Smartphone lai máy tính bảng 'khủng' từ Hàn Quốc

Smartphone lai máy tính bảng 'khủng' từ Hàn Quốc
TPO - Pantech vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone lai máy tính bảng với cấu hình mạnh mẽ, thuộc dòng Vega, mang tên Vega No 6.

> Huawei đổ bộ CES với smartphone mạnh mẽ
> Bộ tứ Lenovo IdeaPhone hai SIM giá rẻ

sa
Vega No 6.

Cũng như những smartphone thuộc dòng Vega trước, No 6 hiện tại mới chỉ được phân phối cho thị trường Hàn Quốc, và Pantech chưa có kế hoạch phân phối rộng rãi thiết bị này ra thị trường quốc tế.

Pantech Vega No 6 được trang bị màn hình 5,9inch, độ phân giải FullHD 1080p (1920 x 1080pixel) và bộ xử lý lõi tứ Krait cho tốc độ xung nhịp ở mức 1.5GHz. Trong khi đó, RAM của máy đạt dung lượng lên tới 2GB.

Ngoài ra, Vega No 6 sở hữu bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài microSD. Camera phía sau của smartphone này sử dụng cảm biến 13 megapixel và 2 megapixel cho máy ảnh thực hiện cuộc gọi video.

Những tính năng kết nối của Vega No 6 bao gồm Bluetooth, NFC, Wi-fi, USB, LTE 4G tốc độ nhanh. Máy chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Flux do Pantech tự thiết kế.

Vega No 6 sẽ được phân phối qua ba nhà mạng ở Hàn Quốc kể từ đầu tháng 2 tới đây với giá 780USD, không bao gồm hợp đồng sử dụng.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.