ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng

ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng
TPO – ASUS vừa trình làng chiếc máy tính bảng Fonepad 7 inch, tích hợp kết nối 3G và chức năng điện thoại tại Đại hội Di động lớn nhất thế giới MWC 2013.

>ASUS VivoBook thêm lựa chọn cho màn hình

Ngày 26-2, tại Đại Hội Di động lớn nhất thế giới MWC 2013 vừa khai mạc tại Barcelona, Tây Ban Nha, ASUS đã ra mắt Fonepad, một thiết bị cầm tay mới trang bị chức năng hội thoại và kết nối di động. Đây là sản phẩm tích hợp đầy đủ các chức năng của một chiếc smartphone, đồng thời sở hữu sự năng động, đa dụng của một chiếc máy tính bảng 7-inch.

Trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z2420 mới, hệ điều hành Android™ 4.1, Fonepad nổi bật với màn hình HD công nghệ IPS mang lại màu tươi sáng và góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh rõ ràng, ấn tượng.

Chủ tịch tập đoàn ASUS, ngài Jonney Shih chia sẻ: “Giải trí, kết nối mạng xã hội hay trải nghiệm online đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống số di động ngày nay. Những nhu cầu này sẽ trở nên thật lý tưởng khi được tận hưởng trên một màn hình lớn hơn. Việc kết nối 3G và hỗ trợ gọi điện thoại cũng khiến Fonepad trở thành sự kết hợp tuyệt vời giữa tablet-phone trên cùng một thiết bị giản tiện.”

ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng ảnh 1

ASUS Fonepad sẽ là chọn lựa lý tưởng cho những ai cần chức năng hội thoại của smartphone và tiện ích giải trí trên tablet đồng thời muốn giảm thiểu các thiết bị mang theo mình. Fonepad là một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, trẻ trung với thiết kế kim loại trọng lượng 340g và thân máy mỏng 10.4mm.

Được trang bị Intel Atom Z2420 tương thích hoàn chỉnh với HĐH Android, Fonepad là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và khả năng tiết kiệm năng lượng, phần cứng tăng tốc giải mã video Full HD 1080p cùng thời lượng pin dùng lên đến 9 tiếng.

Màn hình 7-inch hỗ trợ cảm ứng 10 điểm, độ phân giải 1280 x 800 HD kết hợp công nghệ IPS mang lại góc nhìn rộng 178 độ, thêm ưu điểm dễ dàng quan sát dù ở ngoài trời.

ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng ảnh 2

Fonepad được tích hợp công nghệ 3G với HSPA+, có khả năng gọi điện thoại 3G, là sự kết hợp giữa smartphone với tablet.

Fonepad được giới thiệu với 2 phiên bản 8GB và 16GB, có khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 32GB để mở rộng khả năng lưu trữ. Tất cả các phiên bản đều trang bị camera 1.2MP phía trước để video chat và camera 3MP đằng sau lấy nét tự động để quay video HD 720p. Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster với bộ xử lý MaxxAudio 3 của Waves.

ASUS Fonepad đi kèm với một số các ứng dụng độc quyền của ASUS: Floating App để dễ dàng quản lý các ứng dụng đang chạy và đa nhiệm; SuperNote lite để ghi chú, phát thảo bằng tay; WebStorage Office Online để biên tập các tài liệu từ Microsoft Office. Một tài khoản thư viện đám mây 5GB miễn phí suốt đời trên ASUS WebStorage để đồng bộ hóa và chia sẻ các dữ liệu giữa các thiết bị khác cũng được dành cho khách hàng mua FonePad.

Giá của sản phẩm này được ASUS công bố là 249 USD, tức là khoảng hơn 5 triệu đồng, mức giá khá mềm cho một sản phẩm đa dụng, tất nhiên không thực sự đạt đỉnh công nghệ.

ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng ảnh 3
ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.