ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo

ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo
TPO – Xuất hiện tại MWC 2013, ASUS mang tới một chiếc smartphone độc đáo có màn hình 5 inch cùng khả năng biến hình sang màn hình 10,1 inch khi phối hợp với dock tablet.

>ASUS trình làng Fonepad 7-inch hơn 5 triệu đồng
>'Bội thực' smartphone mới của LG

ASUS vừa giới thiệu tại Hội nghị di động toàn cầu MWC 2013 một thiết bị công nghệ mang tên PadFone Infinity, chiếc smartphone LTE với thiết kế kim loại màn hình 5 inch, có thể ghép vào đế PadFone Infinity Station để trở thành chiếc tablet 10,1 inch cao cấp.

Phát biểu tại buổi họp báo, chủ tịch tập đoàn ASUS, Ngài Jonney Shih cho biết, “PadFone Infinity là cuộc cách mạng mới nhất của loạt sản phẩm PadFone. Sản phẩm kết hợp thiết kế ấn tượng với trải nghiệm người dùng vượt trội bắt nguồn từ triết lý Tư Duy Sáng tạo của chúng tôi”.

ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 1

Với thiết kế unibody, chất liệu hợp kim cao cấp, ASUS PadFone Infinity mang lại nét thời trang cũng như độ bền cao. Màn hình 5 inch Full HD 1920 x 1080 với 441 điểm ảnh/ inch.

Chạy trên hệ điều hành Android 4.2, PadFone Infinity sở hữu chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 thế hệ mới tốc độ 1.7GHz. Đi kèm là 64 GB bộ nhớ, đi cùng với 100Mbit/s LTE và 42Mbit/s DC-HSPA+ đảm bảo chất lượng duyệt web và download nhanh chóng.

ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 2

ASUS PadFone Infinity trang bị một camera 13MP, khẩu độ f/2.0, đi cùng công nghệ xử lý ảnh ở ánh sáng yếu. PadFone Infinity có khả năng chụp liên tiếp 100 tấm hình với tốc độ 8 khung hình/giây cùng khả năng quay video Full HD 1080p. ASUS PadFone Infinity có thể xuất video Full HD 1080p thông qua cổng MyDP tương thích Micro-USB.

PadFone cho thời gian đàm thoại 3G lên đến 19h liên tục, và còn có thể tăng lên 40 giờ khi gắn vào Station. Phần đế PadFone Infinity Station này còn có khả năng cấp pin hiệu quả để sạc cho PadFone lên gấp 3 lần mỗi khi gắn vào.

ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 3

Phần đế sử dụng màn hình 10 inch Super ÍP, cảm ứng đa điểm, màn hình chống xước và chống in dấu vân tay, kết hợp hoàn hảo với PadFone để tạo thành một chiếc tablet 10,1 inch hoàn chỉnh.

ASUS PadFone Infinitysẽ có mặt tại Đài Loan từ tháng 4 và một số quốc gia khác vào đầu quý 2-2013. Bộ sản phẩm PadFone Infinity 64GB và đế PadFone Infinity Station có giá khoảng 1.500 USD, tương đương với hơn 30 triệu đồng.

ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 4
ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 5
ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 6
ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo ảnh 7
Theo Viết
MỚI - NÓNG