Nexus 7 đạt giải ‘tablet tốt nhất’ tại MWC 2013

Nexus 7 đạt giải ‘tablet tốt nhất’ tại MWC 2013
TPO – Tablet Nexus 7 của Google và ASUS đã giành giải “Máy tính bảng di động tốt nhất”, giải thưởng MWC Global Mobile Award.

>Những smartphone khủng 'đi hội'
>ASUS PadFone Infinity với khả năng biến hình độc đáo

Sau Đại Hội Di Động hàng đầu thế giới MWC 2013 vừa qua, giới công nghệ đã có dịp chứng kiến nhiều cuộc đua tranh về sáng kiến, ứng dụng, giải pháp mới từ vô số nhà sản xuất trên thị trường.

Nexus 7 của Google và ASUS được trao tặng danh hiệu “Máy tính bảng di động tốt nhất” tại giải thưởngGlobal Mobile Award2013 của MWC. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên nhận được vinh dự này với hạng mục giải mới được giới thiệu năm ngoái. Global Mobile Award là sự kiện thường niên được tổ chức song hành cùng MWC – đại hội di động lớn nhất và uy tín nhất thế giới hiện nay.

Đánh giá về chiếc tablet 7-inch của Google và ASUS, ban giám khảo giải thưởng cho biết “Chiếc tablet này đã tăng thêm niềm tin cho phân khúc thiết bị di động 7-inch trên thị trường đại chúng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính lưu động tuyệt vời.”

Nexus 7 là chiếc máy tính bảng 7-inch trang bị bộ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra 3 tốc độ 1,2 GHz, chạy trên nền tảng Android 4.2, phiên bản di động phổ biến mới nhất trên thế giới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.