HTC ra mắt Desire U giá 5,3 triệu

HTC ra mắt Desire U giá 5,3 triệu
TPO - HTC vừa cho ra mắt một chiếc Desire U giá rẻ dành cho những người lần đầu sử dụng smartphone, với màn hình super LCD 4 inch, chip 1GHz và âm thanh Beats Audio.

>HTC One sẽ về Việt Nam cuối tháng 4
>Đập hộp HTC Butterfly chính hãng tại VN

HTC sau khi mang Butterfly về Việt Nam, và chuẩn bị mang nốt siêu phẩm HTC One về để cạnh tranh trong phân khúc smartphone hàng khủng, đã tiếp tục phát triển phân khúc smartphone giá rẻ, lần này là Desire U với giá 5,3 triệu đồng.

HTC Desire U được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những người muốn chuyển từ điện thoại phổ thông sang smartphone, với giá hợp lý và cấu hình không đến nỗi tồi.

HTC ra mắt Desire U giá 5,3 triệu ảnh 1

HTC Desire U sở hữu những đường nét tinh tế từ HTC Desire tiền nhiệm, với thiết kế mỏng, khung kim loại chắc chắn và thoải mái khi cầm. Mặt sau khá ấn tượng với vòng tròn cách điệu bao quanh camera sau.

Máy có kích thước 118,5 x 62,3 x 9,3 mm, cùng trọng lượng khoảng 119 g.

Màn hình Super LCD kích thước 4 inch, độ phân giải 480x800 đủ để phục vụ các nhu cầu sử dụng smartphone như lướt web, đọc văn bản, xem phim, chơi game, …

HTC ra mắt Desire U giá 5,3 triệu ảnh 2

HTC Desire U sử dụng hệ điều hành Android 4.0 ICS với HTC Sense 4.0a.

Chiếc smartphone giá rẻ của HTC sử dụng chip Qualcomm S4, tốc độ 1GHz, RAM 512 MB. Máy có dung lượng bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 32GB.

HTC ra mắt Desire U giá 5,3 triệu ảnh 3

Máy ảnh đi kèm là loại 5 megapixel, âm thanh vẫn được độc quyền từ Beats Audio nên có chất lượng khá tốt.

Với giá 5,3 triệu đồng, HTC Desire U có thể cạnh tranh tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ, với thiết kế đẹp mắt.

Theo Viết
MỚI - NÓNG