Những mong muốn trên Samsung Galaxy S4

Những mong muốn trên Samsung Galaxy S4
TPO – Những điều mà đông đảo dân chơi công nghệ trên thế giới mong muốn xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S4, smartphone được kì vọng tiếp nối thành công của Galaxy S3.

>Samsung sẵn sàng cho lễ ra mắt Galaxy S4
>Vì sao thế giới nín thở chờ Samsung Galaxy S4?

Mặc cho giới công nghệ đua nhau tung những hình ảnh được cho là Galaxy S4, Samsung vẫn im lặng và giữ kín tới phút cuối cùng. Nhưng có lẽ với phần đông dân chơi công nghệ, những tiêu chí sau sẽ làm hài lòng họ nếu nó cùng xuất hiện trên chiếc smartphone đình đám sắp ra mắt.

Chống nước

Dĩ nhiên smartphone không phải là một chiếc điện thoại cục gạch có khả năng ngâm nước hàng giờ, nhưng nếu cứ như nhiều smartphone hiện nay, rơi xuống nước là … đi luôn thì quả là rất phí. Tính năng chống nước một cách tương đối nếu có mặt trên Galaxy S4 sẽ là món quà cho những người thiếu may mắn khi lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước.

Chiếc S4 nên giống như Sony Xperia Z, hoặc ít ra đủ để có thể sống sót trong vài phút từ khi bị rơi xuống nước.

Không dùng nhựa

Sự sang trọng và hàng hiệu của một chiếc smartphone không những đến từ kiểu dáng hay tính năng vượt trội, mà còn phải sử dụng những vật liệu cao cấp hơn. Samsung Galaxy S3 sử dụng nhựa quá nhiều, khiến chiếc điện thoại nhẹ và dễ dàng thay thế vỏ, nhưng cũng mang lại cảm giác không sang trọng và đắt tiền như cái giá của nó.

Nhiều người mong muốn S4 sẽ mang lớp vỏ nhôm, vỏ kim loại, và lưng máy bằng vật liệu cao cấp hơn, ít nhất cũng phải là loại nhựa … xịn nhất.

Tuy nhiên, nếu thay lớp nhựa bằng vật liệu khác, nhiều khả năng giá của S4 sẽ tăng thêm vài chục USD.

Tăng thời lượng pin

Như tất cả những chiếc smartphone khác, Galaxy S4 cũng được mong đợi có thời lượng sử dụng lâu hơn. Nhiều người thậm chí còn chấp nhận việc S4 dày hơn đôi chút để đánh đổi thời lượng sử dụng tăng thêm.

Pin thay dễ dàng

Trong xu hướng điện thoại liền khối, pin được gắn chết vào máy và rất khó để thay thế, thì Samsung với Galaxy S3 hay Note 2 đã vươn lên đáng kể nhờ giữ nguyên phong cách pin rời.

Thiết kế này tuy không có gì mới nhưng nó khá hữu dụng, nhất là khi pin của chiếc smartphone vẫn chỉ có thể sử dụng trong một thời gian hạn chế.

Nếu bạn quên sạc ở nhà với một chiếc điện thoại liền khối, bạn sẽ gần như bất lực trong việc sử dụng, khi pin đã cạn và không mượn được sạc. Còn với kiểu pin thay dễ dàng, bạn gần như sẽ luôn nhớ việc mang theo pin dự phòng trên người.

Nếu phải di chuyển liên tục và không có thời gian sạc, 2 cục pin hoặc nhiều hơn cũng khiến bạn có thể sử dụng liên tục điện thoại mà không hề lo sợ.

Giá tốt

Rất khó để đoán giá của chiếc smartphone mới nhất này của Samsung, nhất là hãng này vẫn giữ kín hoàn toàn và không để lộ nhiều thông tin xung quanh.

Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn mong muốn chiếc Galaxy S4 sẽ có giá tốt, khoảng 15 triệu đồng để có thể thành công như Galaxy S3.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".