Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L

Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L
TPO - Vài ngày sau khi cơn sốt Galaxy S4 tạm hạ nhiệt, hãng công nghệ điện tử Nhật Sony đã âm thầm giới thiệu cặp đôi smartphone mới nhất của hãng: Xperia SP và Xperia L.

>Những smartphone khủng 'đi hội'

Sony Xperia SP và Xperia L
Sony Xperia SP và Xperia L.

Hai mẫu điện thoại mới nhất này được Sony xếp hạng tầm trung và sở hữu mức giá hợp lý, bổ sung cho Xperia Z và Xperia ZL (cao cấp hơn), từng ra mắt tại triển lãm hàng tiêu dùng điện tử (CES) hồi đầu năm nay.

Theo Sony, Xperia SP có màn hình 4,6 inch 720p (điểm ảnh) được phát triển dựa trên công nghệ màn hình dòng ti vi Sony Bravia. Chuẩn 4G LTE, camera 8-megapixel, chíp lõi đôi Snapdragon S4 Pro 1.7GHz, bộ nhớ trong RAM 1GB.

Để tăng độ phân giải cho màn hình, Sony đã thêm một tính năng gọi là “hiệu ứng trong suốt”, sử dụng một dải sáng nhỏ phía dưới máy để có thể hiển thị các màu sắc khác nhau cho các số hiện lên, như số điện thoại gọi đến hay báo có email, hay có thể cài đặt để dao động theo nhịp điệu nhạc trong máy.

Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 2

Về phần Xperia L, dù nằm ở phân khúc thấp hơn với màn hình độ phân giải thấp 4,3 inch, mẫu smartphone này vẫn có khả năng mở video HDR (High Dynamic Range, trong nhiếp ảnh gọi là sự thể hiện trung thực sắc độ cảnh vật bên ngoài tuân theo yếu tố thị giác).

Giống như các mẫu smartphone từ Sony, Xperia SP và Xperia L chạy hệ điều hành Android, có khả năng đồng bộ không dây và chia sẽ dữ liệu với các dòng ti vi Bravia thông qua kết nối NPC (giao tiếp không dây tầm gần), có thể biến máy thành một chiếc điều khiển ti vi từ xa thông minh.

Cả Xperia SP và Xperia L đều được cài đặt các ứng dụng của Sony như Walkman, Album, và Movies, cùng nhiều ứng dụng khác, và đều có 3 lựa chọn màu đen, đỏ và trắng.

Hiện Sony chưa hé lộ mức giá tham khảo cụ thể cho Xperia SP và Xperia L, mà cho biết hai mẫu smartphone này sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 3
Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 4
Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 5
Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 6
Sony vén màn smartphone tầm trung Xperia SP, Xperia L ảnh 7
Theo Dịch
MỚI - NÓNG