Google thêm tính năng mới cho tìm kiếm hình ảnh

Google thêm tính năng mới cho tìm kiếm hình ảnh
TPO - Tìm kiếm một hình ảnh động với đuôi GIF giờ đây trở nên rất dễ dàng, nhờ bộ lọc mới Google mới thêm vào công cụ tìm kiếm hình ảnh (Image Search).

>Google diễn giải các ứng dụng trên kính công nghệ
>Google bị phạt 7 triệu USD vì Street View

Google thêm tính năng mới cho tìm kiếm hình ảnh ảnh 1

Khi muốn tìm một ảnh động GIF, bạn hãy nhấn chuột vào phần “Search Tools,” sau đó nhấn vào “Any Type” rồi lựa chọn “Animated” để chỉ hiện các ảnh động tại phần kết quả.

Google cho biết đã thêm tính năng mới này cho công cụ tìm kiếm ảnh từ hôm 18/3, tuy nhiên chưa cho phép tất cả người dùng trên thế giới sử dụng bộ lọc ảnh động, do đó nếu bạn chưa thấy, hãy đợi thêm 1 thời gian nữa. Bộ lọc mới không chỉ hiện tất cả các ảnh động, mà còn cho người dùng xem trước hình ảnh trực tiếp trên phần hiển thị kết quả.

Trước đây, các ảnh động GIF vẫn hiển thị trên phần kết quả, nhưng người dùng không thể trực tiếp tìm ảnh GIF, và cũng không thấy hình ảnh “động đậy” trên phần hiển thị kết quả.

Google thêm tính năng mới cho tìm kiếm hình ảnh ảnh 2

Ngoài ra, còn có bộ lọc mới cho phép bạn chỉ tìm kiếm các hình ảnh “trong suốt”. Để tìm kiếm, hãy nhấn chuột vào “Search Tools” sau đó vào “Any Color.” rồi chọn “Transparent” để chỉ tìm các hình ảnh có nền trong suốt.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG