OPPO Find 5: 10 triệu cho smartphone Full HD

OPPO Find 5: 10 triệu cho smartphone Full HD
TPO – Màn hình Full HD, camera 13 MP, chip lõi tứ và lợi thế rất lớn về giá khiến chiếc OPPO Find 5 nhiều cơ hội cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Trước khi OPPO Find 5 ra mắt, chiếc máy có giá dự đoán khoảng 11 triệu đồng, mức giá khá tốt khiến nhiều người đợi chờ. 28/3, OPPO Find 5 đã chính thức được ra mắt, và sẽ được bán ra ngày 29/3, với giá còn tốt hơn giá dự đoán, chỉ 9.999.999 đồng.

Mức giá này khiến OPPO Find 5 cạnh tranh với hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp như LG Optimus G, Sony Xperia Z, HTC Butterfly hay những chiếc smartphone mới hơn như HTC One, Samsung Galaxy S4.

OPPO Find 5: 10 triệu cho smartphone Full HD ảnh 1

Trong khi những cái tên khác có giá từ 15 triệu trở lên, thì OPPO Find 5 có mức giá được coi là rất cạnh tranh, chỉ 10 triệu, với cấu hình gần như là tương đương.

OPPO Find 5 nặng 165g, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon Pro tốc độ 1,5 GHz, cùng bộ nhớ 16GB và 2GB RAM.

Máy được trang bị màn hình Full HD kích thước 5 inch, mật độ điểm ảnh 441 ppi, màu sắc ban đầu hiển thị trong sáng và đậm nét.

OPPO Find 5: 10 triệu cho smartphone Full HD ảnh 2

Camera 13 megapixel được hỗ trợ công nghệ HDR, sử dụng cảm biến Stacked CMOS, có khả năng chụp 5 hình/giây và quay phim 100 hình/giây.

Âm thanh của OPPO Find 5 có hỗ trợ âm thanh vòm Dolby và khử tạp âm Dirac HD.

Cấu hình không quá nổi bật so với các đối thủ, nhưng với thiết kế liền khối sang trọng cộng với giá tốt nhất thị trường của OPPO Find 5 sẽ khiến các đối thủ khác phải e ngại.

Theo Viết
MỚI - NÓNG