HTC Desire P chính thức trình làng

HTC Desire P chính thức trình làng
TPO - Không lâu sau khi hình ảnh và thông số kỹ thuật của một số smartphone HTC mới lộ diện, nhà sản xuất Đài Loan đã chính thức công bố mẫu điện thoại tầm trung Desire P.

>Review HTC Butterfly: Tạm tốt
>Trên tay HTC Desire U giá 5,3 triệu

HTC Desire P được coi là phiên bản thu nhỏ của One SV và thiếu hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Đúng như thông tin rò rỉ, smartphone này sở hữu màn hình Super LCD2 4,3 inch với độ phân giải 480x800 pixel cùng camera sau 8 MP cảm biến BSI có hỗ trợ đèn flash LED và khả năng quay video WVGA.

Máy có cấu hình khá ổn định với bộ xử lý lõi kép Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 Play tốc độ 1 GHz, đồ họa Adreno 203, bộ nhớ trong 4GBvà RAM 768 MB. Máy có đầy đủ các kết nối như HSPA, Wi-Fi, GPS và Bluetooth và tích hợp thể nhớ microSD.

HTC Desire P chính thức trình làng ảnh 1

Đáng tiếc là chưa có thông tin chính thức về hệ điều hành của sản phẩm, nhưng theo dự đoán, Desire P sẽ chạy phiên bản Android 4.1 Jelly Bean mới nhất.

HTC Desire P có mặt đầu tiên tại Đài Loan và do nhà mạng Chunghwa Telecom phân phối độc quyền với giá 365 USD (khoảng 7.5 triệu đồng). Chưa có thông tin về việc HTC sẽ phát triển phiên bản toàn cầu của sản phẩm này.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.