iPhone 5S sẽ có thiết kế hai mặt cong?

iPhone 5S sẽ có thiết kế hai mặt cong?
TPO - Những thông tin về thế hệ iPhone tiếp theo tiếp tục nóng lên với một vài bức hình, được cho là mẫu thử nghiệm của iPhone 5S với thiết kế hai mặt cong.

> Apple xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc

Bức ảnh không được chụp trong điều kiện ánh sáng tốt nhưng cũng đã hé lộ một vài điểm thú vị về phiên bản iPhone mới này. Nút bấm vật lý đã được loại bỏ hoàn toàn trên thiết bị, thay vào đó là các phím cảm ứng hiển thị trên màn hình. Vị trí của các nút bấm hai bên cạnh thân máy vẫn được giữ nguyên.

Điểm đáng chú ý nhất là bản iPhone 5S này có thiết kế hai mặt cong, và đổ dốc về hai cạnh bên thân máy. Điều này hoàn toàn phù hợp với bằng sáng chế mới nhất mà công ty đã đăng ký tuần trước và có thêm cơ sở dự đoán cho ngoại hình của chú dế này.

iPhone 5S sẽ có thiết kế hai mặt cong? ảnh 1

Tuy nhiên, theo truyền thống, Apple có xu hướng sử dụng các thiết kế vuông vắn nhằm tối ưu hóa diện tích và giúp thu nhỏ kích thước của điện thoại. Các nhà sản xuất thường thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trước khi đưa ra bản cuối cùng, và đây có thể chỉ là một trong những phiên bản thử nghiệm như vậy của Apple.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.