Canon mở Image Square tại Hà Nội

Canon mở Image Square tại Hà Nội
TPO - Sáng 27/4, Canon chính thức mở cửa hàng Image Square tại trung tâm thương mại Vincom Center, Hà Nội.

>Canon ra mắt loạt sản phẩm mới

Sáu tháng sau khi triển khai thành công mô hình cửa hàng Image Square đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Canon chính thức đưa cửa hàng thứ 2 của mình tới Hà Nội.

Được xây dựng theo mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu, cửa hàng Image Square hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho người yêu các sản phẩm công nghệ của Canon.

Ra mắt Image Square tại 2 thành phố lớn thể hiện nỗ lực liên tục của Canon nhằm mang những dịch vụ đẳng cấp quốc tế đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Canon mở Image Square tại Hà Nội ảnh 1

Image Square là một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA.

Bên cạnh đó, những người đam mê nhiếp ảnh có thể coi cửa hàng Image Square như một nơi trải nghiệm nhanh chóng những sản phẩm mới nhất của Canon.

Canon mở Image Square tại Hà Nội ảnh 2
Theo Viết
MỚI - NÓNG