Lumia 925 ấn tượng vẫn bị chê tơi tả

Lumia 925 ấn tượng vẫn bị chê tơi tả
TPO – Cho dù chiếc điện thoại mới nhất của Nokia ra mắt ngày hôm qua 14/5 khá ấn tượng, nhưng vẫn bị chê tơi tả bởi cộng đồng yêu công nghệ.

>Video trên tay Nokia Lumia 925
>Cấu hình chi tiết Nokia Lumia 925

Buổi ra mắt khá cụt lủn và ngoài chức năng chụp ảnh ấn tượng, Lumia 925 không thể hiện được gì nhiều.

Trình bày rất “hoành tráng” về phần kim loại, nhưng Nokia Lumia 925 lại không được thiết kế bằng khung nhôm kim loại liền khối như HTC One, mà chỉ là phần viền kim loại bọc ngoài. Tất nhiên trông Lumia 925 vẫn sang trọng và cao cấp hơn so với các phiên bản trước đây, nhưng lẽ ra Nokia không nên quá tập trung vào sự cao cấp của kim loại nếu không muốn bị ném đá.

Camera thiết kế lồi ra phía sau, tương tự dòng máy trước đây của HTC, và tất nhiên là bị chê bai. Thiết kế này khiến camera dễ bị xước khi đặt máy, và case sẽ là thiết bị không thể thiếu của Lumia 925 để bảo vệ mặt ngoài camera.

Nhiều người mong chờ vào những thay đổi lớn hơn từ phía Nokia cho sản phẩm mới nhất dòng Lumia, để có thể cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh như iPhone 5, Samsung Galaxy S hay HTC One, nhưng Lumia 925 có vẻ chưa được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm. Ngoài tính năng chụp ảnh được nâng cấp đáng kể, còn lại Lumia 925 vẫn khá nhạt nhòa.

Hệ điều hành của Windows khiến Nokia không thể tùy tiện nâng cấp về mặt cấu hình như các sản phẩm sử dụng Android, vì vậy cấu hình của Lumia 925 có vẻ vẫn thụt lùi khá xa so với các đối thủ lớn.

Xét chung, Lumia 925 khó có thể kéo Nokia vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG