Samsung lại sắp bung hàng khủng chống nước

Samsung lại sắp bung hàng khủng chống nước
TPO – Sau thành công rực rỡ của smartphone Galaxy S4, Samsung lại tiếp tục khiến giới công nghệ phải nín thở khi có tin hãng sắp sửa có một sự kiện lớn ở London.

>Samsung bán smartphone giá 93 USD

Samsung đã gửi thư mời cho giới truyền thông tới tham dự lễ công bố dòng sản phẩm Galaxy sử dụng hệ điều hành Android và ATIV sử dụng hệ điều hành Windows Phone vào ngày 20/6 tại London.

Không hoành tráng như màn trực tiếp tại quảng trường Thời Đại, New York, nhưng sự kiện này của Samsung vẫn được truyền trực tiếp trên kênh Youtube của hãng.

Sự kiện Samsung Premiere 2013 lần này được chờ đón sẽ là sự xuất hiện của những mẫu Galaxy hấp dẫn nhất, như mọi sự kiện của Samsung.

Giới công nghệ đang chờ đợi một chiếc Galaxy Tab mới, một chiếc Galaxy Note mới và có thể là một chiếc Galaxy S4 phiên bản nâng cấp có khả năng chống nước.

Bên cạnh những sản phẩm Android, có thể Samsung sẽ cho ra mắt một điện thoại sử dụng hệ điều hành của Windows.

Sự kiện của Samsung diễn ra gần như ngay lập tức sau sự kiện thường niên của Apple, có lẽ hãng này muốn giảm sức nóng của Apple bằng cách thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Có thể những sản phẩm đồn đoán sẽ không được ra mắt như kì vọng, nhưng hiệu ứng làm nguội Apple cũng khiến Samsung được lợi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG