Máy tính bảng iPad 4 Wifi Cellular 64Gb

Máy tính bảng iPad 4 Wifi Cellular 64Gb
TP - Với sự ra mắt iPad 4 cùng những nâng cấp nhỏ nhưng rất đáng giá, Apple một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường máy tính bảng (MTB) đầy sôi động.

> iPad đời cũ giảm giá 'khủng'

iPad 4 Wi-Fi Cellular là “kẻ thay thế” xứng đáng cho The new iPad 2012 với hàng loạt những cải tiến đáng giá. Với những gì mà mẫu máy tính bảng này mang lại, người dùng có thể yên tâm khi sở hữu iPad 4.

Với bộ vi xử lý được nâng cấp lên phiên bản A6X lõi kép với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với vi xử lý A5X của The new iPad 2012. Người sử dụng không gặp bất kỳ hiện tượng lag, giật khi xem phim với độ phân giải fullHD, chơi game đồ họa cao hay chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Màn hình Retina 9,7 inch với độ phân giải “khủng” lên đến 2.048 x 1.536 px.

Cùng với đó, mật độ điểm ảnh đạt mức 264 ppi song hành cùng công nghệ IPS cho phép hiển thị hình ảnh rực rỡ, trung thực trong mọi điều kiện, thậm chí khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp.

Đặc biệt, độ phân giải cao còn cho phép hiển thị văn bản nét hơn, giúp người dùng không bị mỏi mắt khi đọc sách điện tử trên iPad 4, biến chiếc MTB này trở thành một chiếc máy đọc sách e-reader thực thụ.

Với bộ nhớ trong 64GB, iPad 4 cho phép lưu trữ nhiều hơn các nội dung số mà không phải lo ngại về dung lượng. Pin dung lượng cao trên iPad 4 cho phép lướt web, xem video, nghe nhạc trong 10 giờ liên tục.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG