HTC One nhận giải thiết kế tại Computex

HTC One nhận giải thiết kế tại Computex
TPO - Siêu phẩm HTC One vừa nhận được Huy chương Vàng về Thiết kế và Đổi mới tại Triển lãm Công nghệ Computex Đài Bắc 2013.

>HTC One và những điểm yếu chết người
>HTC One chạy Android ‘stock’ giá 599 USD

Được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp cùng Diễn đàn Thiết kế Thế giới (iF), đây là giải thưởng được xem là danh giá nhất trong số các Giải thưởng về thiết kế và đổi mới Computex và được trao cho HTC One.

Trong tổng số 254 sản phẩm được đề cử năm nay, Ban hội thẩm gồm các chuyên gia trong ngành đều thống nhất rằng “đường nét thiết kế cực kỳ tinh vi đã đưa chiếc smartphone HTC One vượt lên trên hàng vạn chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường trong hạng mục giải thưởng này. Chiếc HTC One mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị ngay cả khi mới cầm trên tay, chạm vào hay khi sử dụng; và tất nhiên đã trở thành sản phẩm xuất sắc nhất năm nay.”

Trước đó chiếc HTC One đã giành được giải thưởng “Thiết bị di động, điện thoại di động và máy tính bảng tốt nhất năm 2013” của GSMA, giải "Điện thoại tốt nhất" và "Điện thoại trình diễn tốt nhất" do Tech Radar bình chọn, giải thưởng “Smartphone tốt nhất” do Mobile Geeks trao tặng.

Tuy nhận được nhiều giải thưởng nhưng HTC One vẫn không trở thành chiếc smartphone số một thế giới, siêu phẩm này của HTC vẫn có những điểm yếu lớn, như tỏa nhiệt lớn, pin và bộ nhớ cố định không thể mở rộng hay thay thế, máy ảnh chụp nhanh nhưng không quá tuyệt vời như khi HTC so sánh với các máy ảnh trên smartphone khác.

Theo Viết
MỚI - NÓNG