HTC One Mini lộ ảnh nóng

HTC One Mini lộ ảnh nóng
TPO – Không lâu sau tin đồn Samsung ra mắt Galaxy S4 Mini, HTC One – đối thủ trực tiếp của Galaxy S4, cũng lộ những hình ảnh của chiếc HTC One Mini.

>HTC One nhận giải thiết kế tại Computex
>HTC One và những điểm yếu chết người

Có vẻ như HTC One Mini đã sẵn sàng lên kệ trong thời gian tới, thiết kế của chiếc smartphone này đã hoàn thiện và không khác nhiều so với HTC One.

Chiếc máy vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và cao cấp, camera 4 megapixel dạng UltraPixel, âm thanh từ Beats audio.

Màn hình được thu nhỏ lại chỉ còn 4,3 inch, độ phân giải 720p, mật độ điểm ảnh 342ppi. Bộ vi xử lý được giảm xuống sử dụng chip lõi kép tương đương với chip Snapdragon, RAM vẫn giữ ở mức 2GB. Bộ nhớ trong là 16GB.

HTC One Mini lộ ảnh nóng ảnh 1

Nhiều thông tin cho biết HTC One Mini sẽ sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2, tuy nhiên chưa chắc chắn 100% bởi thông tin về phiên bản vẫn được giấu kĩ.

HTC One Mini sẽ ngắn hơn phiên bản cỡ lớn đôi chút, và dường như là mỏng hơn, trong khi các phiên bản mini khác thường dày hơn phiên bản cỡ lớn.

Nhiều khả năng HTC One Mini sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới, và có giá khoảng 524 USD.

HTC One Mini lộ ảnh nóng ảnh 2
HTC One Mini lộ ảnh nóng ảnh 3
HTC One Mini lộ ảnh nóng ảnh 4
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.