Smartphone Nokia camera 41 chấm có vỏ nhôm?

Smartphone Nokia camera 41 chấm có vỏ nhôm?
TPO – Cho dù thông tin trước đây cho thấy chiếc Nokia EOS đồn đoán với camera 41 chấm vẫn sử dụng vỏ Polycarbonate, nhưng những hình ảnh mới lại cho thấy smartphone này dùng vỏ nhôm nguyên khối.

>Lộ ảnh smartphone chụp ảnh Nokia EOS

Hiện này Nokia EOS với camera 41 chấm đang là để tài bàn tán xôn xao của cộng đồng công nghệ. Sau chiếc Lumia 925 không mấy ấn tượng, hãng này đang hé lộ sẽ ra mắt một chiếc smartphone với camera 41 chấm, khủng nhất trên thị trường hiện nay.

Theo những hình ảnh xuất hiện trước đây, Nokia EOS vẫn sử dụng lớp vỏ làm từ Polycarbonate tương tự như những mẫu smartphone gần đây của hãng.

Giới công nghệ dường như cũng không kì vọng vào bộ vỏ nhôm nguyên khối cho chiếc smartphone này mà chỉ quan tâm tới độ khủng của camera.

Tuy vậy, gần đây một vài hình ảnh vỏ nhôm nguyên khối của Nokia được tung ra, cho thấy có khả năng mẫu smartphone được quan tâm nhất của Nokia sẽ là vỏ nhôm nguyên khối.

Đây là tin vui với những fan của Nokia, bởi đã từ lâu người yêu công nghệ chán ngấy với những chiếc smartphone đắt tiền nhưng chỉ có lớp vỏ bọc nhựa không mấy sang trọng.

Tất nhiên vẫn phải chờ tới khi chiếc Nokia EOS ra mắt mới có thể biết máy sử dụng vỏ nhôm nguyên khối hay là viền nhôm như Nokia Lumia 925 vừa qua.

Nói thêm, Nokia Lumia 925 ra mắt được trình bày rất kĩ về sự sang trọng của nhôm thay cho nhựa, nhưng bất ngờ chỉ có viền nhôm, còn lại vẫn là nhựa Polycarbonate. Nokia thật biết cách làm người quan tâm cảm thấy hồi hộp.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG