Vertu Ti Colors giá 11.600 USD

Vertu Ti Colors giá 11.600 USD
TPO – Vertu vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại Vertu Ti, với 2 màu mới là xanh và đỏ, tăng thêm độ độc cho chiếc smartphone xa xỉ này.

>Sony Xperia ZU có màn hình Full HD rộng 6,4 inch
>Galaxy S4 'phóng to' 6,3 inch có giá chính hãng 11,5 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất 1.000 chiếc trên toàn thế giới, và được đặt tên Vertu Ti Colors. Có chữ Colors đơn giản là vì chiếc điện thoại đặt đỏ này có màu xanh Midnight Blue hoặc màu đỏ Sunset Red.

Hai màu mới khiến Vertu Ti ấn tượng và nổi bật hơn, tất nhiên vẫn không che được sự cao cấp và xa xỉ, thứ mà người mua muốn thừa hưởng từ chiếc điện thoại này.

Vertu Ti Colors vẫn sử dụng kết cấu titanium, giúp cứng chắc hơn các smartphone thông thường tới 5 lần, nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Bên cạnh lớp kim loại là lớp da sang trọng.

Vertu Ti Colors sử dụng màn hình 3,7 inch sapphire, cứng chắc, không xước chỉ thua kim cương.

Bên trong chiếc smartphone xa xỉ là bộ vi xử lý 1.7 GHz, camera sau 8 megapixel với đèn flash đôi, camera trước 1,3 megapixel, 64 GB bộ nhớ và hệ điều hành Android 4.0.

Vertu Ti Colors có giá lên tới 11.600 USD.

Tô Tùng
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".