Nokia chụp ảnh 41 chấm có tên Lumia 1020?

Nokia chụp ảnh 41 chấm có tên Lumia 1020?
TPO – Theo evleaks, một trong những ‘nhà tiên đoán’ công nghệ hàng đầu thế giới, thì chiếc Nokia EOS chụp ảnh 41 megapixel sẽ có tên Lumia 1020.

>Smartphone Nokia camera 41 chấm có vỏ nhôm?

Nokia 1020 là sản phẩm điện thoại phổ thông khá được ưa chuộng vì giá rẻ, bền chắc. Tất nhiên đây là chiếc Lumia 1020, smartphone chụp ảnh 41 megapixel được cho là chụp đẹp nhất trong các smartphone khi nó ra mắt.

Vẫn chưa có thông tin gì từ Nokia về việc đặt tên cho chiếc điện thoại này. Tuy nhiên có nhiều cơ sở để tin nó sẽ có tên Lumia 1020.

Trong khi nhiều người tin rằng Nokia sẽ tạo ra một cái tên mới, ví dụ như EOS để thể hiện khả năng chụp hình đẳng cấp của chiếc smartphone này. Tuy vậy có vẻ như Nokia đang muốn đẩy mạnh cái tên Lumia để nó có thể sánh ngang với iPhone của Apple hay Galaxy của Samsung, hơn là tạo ra một cái tên mới rồi lại chìm nghỉm.

Phiên bản Lumia 920 vừa được nâng cấp lên thành 925, vì vậy nếu chiếc smartphone chụp ảnh 41 chấm ra đời, nó sẽ có 4 con số, và 1020 có lẽ là lựa chọn hợp lý và logic nhất.

Nokia cũng không dại gì gắn EOS vào, nó sẽ khiến nhiều người lầm tưởng tới những chiếc máy ảnh của Canon nhiều hơn là điện thoại.

Nokia đã xác nhận chiếc điện thoại này sẽ sử dụng camera 41MP, và sẽ công bố thêm thông tin chi tiết sản phẩm này vào ngày 11/7.

Có lẽ sau phi vụ ra mắt Lumia 925 rầm rộ nhưng nhạt, Nokia muốn làm rối tung giới công nghệ bằng sản phẩm có camera khủng này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG