LG ra mắt màn hình Full HD cho smartphone mỏng nhất thế giới

LG ra mắt màn hình Full HD cho smartphone mỏng nhất thế giới
TPO - LG vừa cho ra mắt màn hình LCD Full HD cho smartphone có độ dày 2,2 mm với nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế và tính năng.

>LG Optimus G2 bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Mới đây hãng sản xuất điện thoại LG đã ra mắt màn hình LCD Full HD cho smartphone mỏng nhất thế giới. Màn hình kích thước 5,2 inch này sẽ tạo điều kiện cho hãng này ra đời những smartphone có thiết kế mỏng hơn mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Màn hình LCD Full HD cho smartphone do LG sản xuất chỉ dày có 2,2 mm, tính cả viền bọc cũng chỉ 2,3 mm đã khiến cho sản phẩm này trở thành smartphone trang bị màn hình LCD Full HD mỏng nhất thế giới.

Màn hình LCD mới nhất của LG sử dụng công nghệ Advanced-One-Glass-Solution với cảm ứng chạm nhạy bén hơn, các mạch kép linh hoạt hơn được đặt giữa bảng điểu khiển cảm ứng giúp giảm số lượng các dòng mạch trên bảng điều khiển tới 30%.

LG ra mắt màn hình Full HD cho smartphone mỏng nhất thế giới ảnh 1

Hệ thống liên kết trực tiếp cũng cho độ sáng hoàn hảo hơn so với các sản phẩm hiện thời. Với độ phân giải 1080x1920 pixel và sở hữu các điểm ảnh đầy đủ sắc tố RGB, màn hình LCD Full HD này cũng có màu sắc sống động hơn.

Thêm vào đó, màn hình hiển thị mới này của LG nhanh hơn so với tất cả các màn hình LCD Full HD hiện nay với độ sáng lên tới 535 nits. Với tỷ lệ tương phản với môi trường xung quanh 3,74:1 trên 10.000 lux, màn hình mới này của LG sẽ hiển thị tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời.

Phương Thảo
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG