Thay đổi màn hình, Apple lùi ngày ra mắt iPhone 5S

Thay đổi màn hình, Apple lùi ngày ra mắt iPhone 5S
TPO-Apple có khả năng không đi theo lối mòn cũ khi thay đổi màn hình của iPhone 5S khác với iPhone 5 dẫn tới ngày ra mắt của sản phẩm này bị trì hoãn.

>Apple sản xuất iPhone 5S trong tháng này

Báo cáo mới nhất về iPhone thế hệ kế tiếp cho rằng Apple có thể lùi ngày ra mắt iPhone 5S tới cuối năm nay. Theo nguồn tin của Commercial Times, lý do trì hoãn là sự thay đổi màn hình 4.3 inch nhưng vẫn chưa có lời khẳng định chắc chắn nào liệu độ phân giải màn hình có thay đổi hay không. Báo cáo này được tung ra ngay sau khi có tin iPhone 5S sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 7 này.

Trước đó, có lời đồn cho rằng iPhone 5S sẽ nâng cấp camera và bộ vi xử lý nhanh nhạy hơn trong khi thiết kế vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ phá vỡ mô típ cũ này. Từ trước đến nay, tất các sản phẩm dòng S đều sử dụng vỏ và màn hình tương tự như người tiền nhiệm của nó.

Cũng theo báo cáo này, iPhone giá rẻ dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong quý 3. Chip của Iphone giá rẻ này đã hoàn thiện và bắt đầu hoạt động trong tháng 6 này trong khi các phần iPhone 5S được cho là chưa thể hoàn thiện cho tới tận tháng 8.

Như thường lệ, những tin đồn và phỏng đoán về iPhone 5S sẽ nở rộ trong vài tháng tới cho tới khi Apple tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm này. Người tiêu dùng có thể tham khảo những tin tức này trong khi chưa có thông cáo chính thức từ phía Apple.

Phương Thảo
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
Con đường hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn
TPO - Triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại" giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh có nội dung cô đọng, ấn tượng nhất về sự ra đời của “tuyến lửa” Trường Sơn - nơi luôn rung chuyển, bị cày xới và hứng chịu gần 4 triệu tấn bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù.