ASUS và Google trình làng tablet Nexus 7 mới

ASUS và Google trình làng tablet Nexus 7 mới
TPO - ASUS và Google vừa chính thức trình làng phiên bản 2013 của chiếc tablet Nexus 7 mới, với màn hình 7 inch Full HD và hệ điều hành Android 4.3 đầu tiên trên thế giới.

>Nexus 7 giảm giá còn từ 3,8 triệu đồng

Nexus là sản phẩm của sự hợp tác giữa ASUS và Google từ năm 2012. Nexus 7 có lẽ là đứa con chung thành công nhất của 2 ông lớn công nghệ. Phiên bản 2013 của tablet này được nâng cấp khá ấn tượng, hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Nexus 7 được trang bị màn hình Full HD 7 inch với 2,3 triệu pixels, mật độ điểm ảnh 323 ppi, sắc nét nhất tức trước tới nay.

Công nghệ hình ảnh TruVivid độc quyền của ASUS nâng cao độ sáng và sắc nét của màu sắc, trong khi công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng lên tới 178°. Màn hình được trang bị kính cường lực chống xước.

Kết cấu máy nhỏ gọn, mỏng chỉ 8.65 mm cùng trọng lượng 290g.

Nexus 7 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro với 2GB RAM, cấu hình tương đối khủng tại thời điểm hiện tại. Hiệu suất sử dụng pin lên tới 10 tiếng cho một lần sạc.

Công nghệ âm thanh trên thiết bị di động nổi tiếng Cingo của Fraunhofer hỗ trợ xem phim, nghe nhạc, chơi game.

Nexus 7 phiên bản mới là thiết bị lý tưởng cho đàm thoại video trên Google Hangouts, cho phép người dùng ghi lại hình ảnh hoặc video sắc nét chân thực, đồng thời chia sẻ tức thì trên Google+ nhờ ứng dụng Photo Spheres 360o.

Nexus 7 được trang bị Wi-Fi băng tần kép và tùy chọn 4G LTE, cải thiện tốc độ kết nối.

Nexus 7 mới cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị Android 4.3, phiên bản cập nhật nhất của hệ điều hành này.

Hệ điều hành Android 4.3 hỗ trợ công nghệ Bluetooth Smart, mở cổng kết nối đến các ứng dụng di động với các thiết bị mới như cảm biến sức khoẻ.

Nexus 7 cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng của Google như: Chrome, Maps, YouTube, Hangouts và Google Now - được thiết kế phù hợp với công nghệ điện toán đám mây.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.