Sony Xperia Honami camera 20 chấm chờ ra mắt

Sony Xperia Honami camera 20 chấm chờ ra mắt
TPO - Smartphone thế hệ mới nhất của Sony với tên gọi Xperia Honami được trang bị bộ vi xử lý tiên tiến nhất, camera “khủng” và công nghệ chịu nước độc đáo.

>Sony Xperia Z Ultra 6,4 inch cảm ứng bằng bút chì

Hình ảnh của Sony Xperia Honami đã bị rò rỉ trước đó vài lần nhưng đến nay nhà sản xuất Sony mới tiết lộ cameraphone thế hệ mới nhất này với giới truyền thông.

Sony Xperia Honami sẽ chính thức ra mắt công chúng vào 30/9 và tung ra thị trường vào tuần đầu của tháng 10.

Smartphone này được trang bị màn hình Full HD 5 inch cùng công nghệ X-reality. Ngoài ra, Sony Xperia Honami còn có bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tiên tiến nhất với tốc độ xử lý 2.2 GHz và bộ nhớ RAM 2GB.

Đặc biệt, smartphone này được trang bị camera khủng 20,7 megapixel ở mặt sau, ống kính Sony G-lens và công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ micro SD.

Điều thú vị của Sony Xperia Honami là khả năng chống bụi hoàn hảo và chịu được áp lực nước của 1 mét nước trong vòng 30 phút. Smartphone này có khả năng kết nối bằng Bluetooth 4.0, NFC, Wifi và hỗ trợ kết nối mạng 3G và 4G.

Theo phỏng đoán, Sony Xperia Honami chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và dung lượng pin 3.000 mAh. Smartphone thế hệ mới nhất của Sony sẽ có 3 màu: Đen, Trắng và Đỏ tía.

Theo thông báo từ hãng sản xuất Sony, Xperia Honami sẽ được giới thiệu chính thức với công chúng vào ngày 4/9 tại Đức.

Phương Thảo
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG