Đà Nẵng hợp tác với VNG quản lý Internet

Đà Nẵng hợp tác với VNG quản lý Internet
Ngày 5/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cùng Công ty Cổ phần VNG đã ký kết hợp tác chính thức triển khai phần mềm Giám sát trực tuyến hoạt động của các đại lý Internet (phần mềm InfoSoft).
Đà Nẵng hợp tác với VNG quản lý Internet ảnh 1

Đây là nỗ lực có ý nghĩa quan trọng của Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cùng Công ty Cổ phần VNG nhằm bảo đảm công tác quản lý Internet đúng theo Nghị định 72/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet, thông tin trên mạng và các quy định pháp luật trong quản lý dịch vụ Internet, thông tin điện tử trên Internet và trò chơi trực tuyến.

Để thuận lợi, phần mềm InfoSoft có sự kết hợp với phần mềm Quản lý đại lý CSM của VNG – Phần mềm CSM hiện nay được phần lớn đại lý Internet đang sử dụng cho quản lý máy con và tính cước phí người sử dụng.

Dự kiến các phòng máy tính tại đại lý Internet trên địa bàn TP. Đà Nẵng sẽ được cập nhật phần mềm CSM phiên bản mới nhất, nhằm nâng cấp khả năng quản lý tốt hơn. Các đại lý Internet tại Đà Nẵng sẽ thuận lợi trong việc kiểm soát được hoạt động kinh doanh cũng như phối hợp cùng nhà quản lý ngăn ngừa các vi phạm từ người dùng như truy cập các trang web đen, sử dụng phần mềm không có bản quyền…

Ông Lê Hồng Minh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VNG cho biết: CSM là phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp và đạt chuẩn được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận có tính năng phù hợp với các nội dung quy định quản lý đại lý Internet tại Công văn số 1888/BTTTT-VT ngày 28 tháng 06 năm 2011. Vì thế, VNG tin tưởng với sự kết hợp này, phần mềm CSM sẽ mang đến sự đảm bảo cao cho an ninh trật tự về thông tin, văn hóa trên nền tảng Internet tại thành phố Đà Nẵng.

Với việc chọn VNG là đối tác chính để tăng cường hiệu quả quản lý hoạt động Internet trên địa bàn TP. Đà Nẵng cho thấy sự chú trọng của Sở TT&TT Đà Nẵng về một môi trường sử dụng dịch vụ Internet hữu ích, lành mạnh. Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho rằng, với kinh nghiệm nhiều năm và năng lực hỗ trợ đại lý Internet, VNG sẽ góp phần cùng thành phố Đà Nẵng trong phát triển Internet cho cộng đồng trên địa bàn.

Đặc điểm của phần mềm CSM:

Khống chế web “đen” hiệu quả (trên mọi trình duyệt)

Lưu trữ nhật ký web của tất cả máy trạm

Lưu trữ thông tin người dùng (họ, tên, địa chỉ, CMND)

Có bản quyền, hỗ trợ hiệu quả

Dễ sử dụng, dễ nâng cấp

Khả năng bảo mật cao

Cài đặt miễn phí cho tất cả các đại lý Internet trên toàn quốc

Thị trường phần mềm CSM:

Gần 30.000 phòng máy với 610.000 máy trạm đang sử dụng. Chiếm ~ 80% thị phần PMQLPM trên toàn quốc.

Bất kể phòng máy nào cần cài đặt, đội ngũ kỹ thuật viên của CSM sẽ đến để thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Tính năng nổi trội phần mềm CSM:

Quản lý Phòng máy

Bảo vệ ổ đĩa – Disk protection

Tải và cập nhật ứng dụng - CSM Click

Ngăn chặn các hiểm họa ảnh hưởng đến máy tính, như: Hacker, Virus Trojan

Bảo vệ ổ đĩa cứng – Disk Protection

Tính năng xuyên băng: Cho phép giữ lại dữ liệu thay đổi của CSM, CSM Click sau khi khởi động lại máy trạm.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG