Samsung ra mắt Galaxy Note III trong tháng 9

Samsung ra mắt Galaxy Note III trong tháng 9
TPO – Samsung xác nhận sẽ ra mắt chiếc smartphone Galaxy Note III vào ngày 4/9 tại hội chợ IFA tổ chức tại Berlin.

>Tổng thống Obama ‘bênh’ Apple trong cuộc chiến với Samsung

Hãng sản xuất điện thoại Samsung vừa chính thức xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới mùa 2 năm 2013 tổ chức tại Berlin. Chương trình ra mắt sẽ bắt đầu vài ngày trước khi diễn ra hội chợ IFA 2013 và Samsung sẽ “nổ phát súng đầu tiên” của mình tại hôi chợ này bằng siêu phẩm Galaxy Note III.

Samsung đã phá vỡ lối mòn trong phương châm tuyên truyền và quảng bá sản phẩm với Galaxy Note III: công bố rõ ràng từ ngày ra mắt cho đến lịch trình ra mắt.

Đã có hàng tá tin đồn liên quan đến thế hệ thứ ba của smartphone Galaxy Note. Một số báo cáo cho rằng Samsung vẫn chưa quyết định được kích thước màn hình, một số người thì phỏng đoán Galaxy Note III sẽ chạy trên nền tảng Exynos 5420 Octa.

Trong khi bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5420 Octa có thể tăng tốc độ xử lý, một số tin đồn cho rằng Samsung sẽ cung cấp một phiên bản khác của Galaxy Note III được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800.

Samsung sẽ thông báo lịch trình của các sự kiện trên kênh Youtube chính thức của hãng và các hãng truyền thông đang túc trực để đưa tới những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về siêu phẩm Galaxy Note III update hàng giờ.

Mùa hè đã đến hồi kết thúc. Tuy nhiên, với giới công nghệ, tháng 9 mới thực sự là khởi đầu của mùa hè nóng bỏng với hàng loạt siêu phẩm của các hãng sản xuất hàng đầu ra mắt công chúng.

Phương Thảo
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG