Hình ảnh LG G2 rò rỉ ngay trước ngày ra mắt

Hình ảnh LG G2 rò rỉ ngay trước ngày ra mắt
TPO – Smartphone mới nhất của hãng LG với tên gọi LG G2 sẽ có màn hình 5,2 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 800 và camera 13 megapixel.

>Apple và Samsung bị LG và Lenovo 'xử'

LG sẽ chính thức ra mắt sản phẩm công nghệ đỉnh cao của mình LG G2 vào hôm nay. Trước đó các hãng tin lần lượt tung ra hình ảnh từng bộ phận của smartphone này nhưng đến tận hôm nay người dùng mới có dịp diện kiến màn hình và mặt trước của LG G2.

LG G2 sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch với độ phân giải 1080p. Smartphone này được trông đợi sẽ có bộ chip xử lý Snapdragon 800, bộ vi xử lý lõi tứ Krait 400 với tốc độ xử lý 2,3 GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Mặt đằng sau của LG G2 là camera 13 megapixel có chế độ ổn định hình ảnh, đèn LED flash và loa ở xung quanh.

Với thiết kế và tính năng hàng đầu như vậy, LG hy vọng có thể lập kỷ lục 10 triệu đơn vị bán ra với LG G2. Hy vọng này của LG hoàn toàn có cơ sở khi mà những hình ảnh bị rò rỉ của smartphone này trước đó đã thu hút sự chú ý của một số lượng lớn người xem.

Theo một báo cáo từ hãng tin MK của Hàn Quốc, sản phẩm hàng đầu của LG sẽ tấn công sân nhà đầu tiên vào ngày 8/8. Các hãng phân phối điện thoại lớn như US, AT&T, Verizon, T-Mobile và Sprint sẽ bắt đầu bày bàn smartphone này vào đầu tháng 9.

Theo các báo cáo trước đó, khoảng 100 nhà phân phối trên toàn cầu sẽ được quyền cung cấp LG G2 đến tay người tiêu dùng khoảng 3 tháng sau khi phát hành. Ngày mai, cận cảnh từng chi tiết của LG G2 sẽ được công bố tại New Yorrk vào 11 giờ trưa mai theo giờ quốc tế và được truyền hình trực tiếp trên các kênh thông tin đại chúng.

Sau khi LG nhập cuộc với siêu phẩm LG G2, sắp tới sẽ là hàng loạt siêu phẩm smartphone nữa rậm rịch trình làng. Cuộc đua công nghệ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.