iPhone mới sẽ ra mắt ngày 10/9

iPhone mới sẽ ra mắt ngày 10/9
TPO – Khá chuẩn xác so với những tin đồn, dù giấu rất kĩ nhưng cuối cùng Apple cũng gửi đi thư mời sự kiện đặc biệt của mình tới giới truyền thông, ngày 10/9.

>5 smartphone hàng khủng cùng ra mắt tháng 9

10/9, tức là chỉ 1 tuần nữa, Apple sẽ ra mắt iPhone mới, dẹp bỏ mọi tin đồn trước đây. Nhưng có rất nhiều cơ sở để những tin đồn trở thành hiện thực, đó là Apple sẽ cho ra mắt iPhone 5S cùng với 5C.

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Cupertino, bang California, Mỹ.

Đối với iPhone 5S, Apple kì vọng sẽ là bản nâng cấp đáng giá so với iPhone 5. iPhone 5S cũng được dân nghiền Apple chờ đợi từng ngày và chuẩn bị đủ tiền để sở hữu.

iPhone 5S được đồn đoán sẽ có bộ vi xử lý nhanh hơn, camera tốt hơn, đèn LED đôi, có thêm màu mới là vàng và xám bên cạnh đen và trắng.

Trong khi đó, những người chưa yêu thích Apple hoặc muốn tiết kiệm sẽ có thể tìm tới iPhone 5C, phiên bản rẻ hơn giúp Apple đến gần hơn với người dùng.

iPhone 5C dự kiến có vỏ nhựa, cấu hình tương đương iPhone 5, với các màu hồng, vàng, xanh lá và xanh da trời.

iPhone 5 cũng được nghi ngờ sẽ dừng sản xuất ngay sau sự kiện ngày 10/9 tới, để mở đường cho 2 smartphone mới của Apple tấn công thị trường.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".