Zalo chinh phục mốc 5 triệu người dùng

Zalo chinh phục mốc 5 triệu người dùng
TPO - Hôm nay (25/9/2013), ứng dụng nhắn thoại (OTT) Zalo đã cán mốc 5 triệu người dùng với trung bình 55 triệu tin nhắn được trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.

> Dịch vụ OTT: Không thể và không nên cấm?
> Thành lũy cuối cùng’ của cuộc chiến nhắn tin miễn phí

Thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng download của các kho ứng dụng trên bốn nền tảng iOS, Android, Nokia và Windows Phone từ đầu năm 2013 đến nay, Zalo đã có những bước tiến nhanh về số lượng người dùng. Sau khi đạt 4 triệu hôm 19/8, 35 ngày sau tức 25/9, ứng dụng này đã cán mức 5 triệu.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm tháng 8/2012, qua hơn 20 lần cải tiến và nâng cấp, phiên bản Zalo đã hoàn thiện với các chức năng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ cảm xúc...

Zalo chinh phục mốc 5 triệu người dùng ảnh 1

“Đây là niềm tự hào của những người phát triển sản phẩm. Sự tín nhiệm của cộng đồng cũng là động lực lớn để chúng tôi liên tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng của Zalo” -

Zalo chinh phục mốc 5 triệu người dùng ảnh 2

Chức năng nổi bật nhất của Zalo so với các ứng dụng cùng loại khác trên thị trường là nhắn tin thoại, với thời lượng ghi âm lên đến 5 phút. Tốc độ gửi tin nhắn Zalo nhanh và ổn định, nhờ tương thích với hạ tầng 3G trong nước và thao tác gửi đồng thời với quá trình ghi âm.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tạo sự khác biệt với chức năng “nhật ký” để người dùng đăng cảm xúc và tải ảnh.

Với 5 triệu người dùng, Zalo được sử dụng rộng rãi ở khắp 63 tỉnh, thành phố, những vùng hải đảo xa xôi như Trường Sa và một số quốc gia có đông cộng đồng người Việt sinh sống như Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ…

Biểu đồ tăng trưởng của Zalo
Biểu đồ tăng trưởng của Zalo.

Hiện nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ để quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội ý nghĩa.

Cuối tháng 5, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã sử dụng Zalo như một cầu nối để cộng đồng chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của cá nhân về biển đảo Tổ quốc và gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

Zalo chinh phục mốc 5 triệu người dùng ảnh 4

> Zalo vượt 4 triệu người dùng, cuộc đua OTT có còn kịch tính?

> Zalo đạt 4 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

Được thành lập vào tháng 9/2004, VNG là công ty đi đầu trong lĩnh vực Internet tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VNG còn là doanh nghiệp sở hữu cổng thông tin giải trí Zing đứng đầu Việt Nam về lượng truy cập. Bằng những nghiên cứu không mệt mỏi của nhiều đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, VNG đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành nội dung số và CNTT tại Việt Nam với định hướng nhất quán “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.

 
Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.