LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt

LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt
TPO – Tại quê hương Hàn Quốc, chiếc smartphone có màn hình cong của LG mang tên G Flex đã chính thức ra mắt với thiết kế đặc biệt.

>Lộ cấu hình smartphone cong của LG

LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt ảnh 1

Sau nhiều tin đồn và những thông tin rò rỉ, cuối cùng chiếc LG G Flex đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. tương tự Samsung Galaxy Round, có lẽ LG G Flex cũng sẽ không được mang ra ngoài thị trường nội địa, có vẻ như 2 hãng điện tử lớn của Hàn Quốc chưa tự tin với những sản phẩm màn hình cong đầu tiên này.

Khác biệt so với Galaxy Round của Samsung là kiểu màn hình cong khác nhau, trong khi Samsung cong theo chiều ngang thì LG G Flex cong theo chiều dọc máy.

LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt ảnh 2

Đúng như dự đoán trước đó, màn hình cong OLED kích thước 6 inch chỉ là độ phân giải HD chứ chưa Full HD. Thiết kế cong của LG có phần hấp dẫn hơn thiết kế của Samsung, bởi nó sẽ tạo cảm giác có chiều sâu khi chơi game hoặc xem video.

LG G Flex được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm, tốc độ 2,26GHz và dung lượng RAM 2GB. Bộ nhớ trong 32GB cùng với khe cắm thẻ nhớ MicroSH mở rộng, camera 13 megapixel.

LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt ảnh 3

Chiếc smartphone cũng được cung cấp đẩy đủ kết nối như các smartphone cao cấp khác, sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện thửa riêng của LG.

Với kích thước 160,5 x 81,6 x 7,9 mm và trọng lượng 177g, LG G Flex được trang bị pin 3.500 mAh.

Với đôi chút lợi thế về kiểu cong màn hình, LG G Flex có phần nhỉnh hơn Samsung Galaxy Round về thiết kế, nhưng đây mới chỉ là những bước đầu tiên của công nghệ màn hình cong, hứa hẹn một cuộc đua gay cấn và hấp dẫn mới.

LG G Flex màn hình cong chính thức ra mắt ảnh 4

Tô Tùng
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.