Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh

Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh
TPO – Sáng nay, 28/10, Nokia khánh thành nhà máy rộng 65.400 m2 tại Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), ở tỉnh Bắc Ninh.

Theo Nokia, việc thành lập cơ sở mới của Nokia tại Việt Nam giúp tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và khu vực, mang lại nhiều cải tiến nhanh chóng và đem lại hiệu quả hơn về chi phí cho thị trường địa phương.

Trung bình mất 30 phút để lắp ráp xong một sản phẩm của Nokia. Trong quá trình lắp ráp các câu kiểm tra kỹ thuật sản phẩm đã được thực hiện trước khi đóng gói sản phẩm.

Nhà máy này hiện có 6 dây chuyền, sẽ được nâng cấp lên 12 dây chuyền trong tương lai. Công suất sản xuất hiện nay là 15 triệu máy điện thoại/tháng

Nhà máy Nokia tại Bắc Ninh đang lắp ráp 3 mẫu điện thoại chính là Nokia 105, Nokia 108 và Nokia 107, và chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng.

Ông Vinod Muralidharan, Giám đốc Nokia Việt Nam, cho biết, nhà máy Nokia Việt Nam khẳng định vị thế chiến lược và bền vững của Nokia tại Việt Nam, nơi các tập đoàn đa quốc gia có thể phát triển hoạt động của mình ở Châu Á.

Ngoài vai trò là trung tâm sản xuất chính của Nokia trong khu vực, cơ sở tại Bắc Ninh cũng sẽ phục vụ cho việc đào tạo và phát triển nhân viên, làm chuẩn mực cho sự phát triển bền vững và bổn phận công dân của doanh nghiệp.

Nokia hiện điều hành hai văn phòng tại Việt Nam, ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chùm ảnh bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ngày khánh thành 28/10

Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 1
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 2
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 3
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 4
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 5
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 6
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 7
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 8
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 9
Bên trong nhà máy Nokia tại Bắc Ninh ảnh 10
Theo Viết
MỚI - NÓNG