iPad Air bản 3G sẽ có giá 16,5 triệu khi về Việt Nam

iPad Air bản 3G sẽ có giá 16,5 triệu khi về Việt Nam
Một số cửa hàng đã phát giá bán ra của chiếc iPad Air, và có vẻ như sẽ không có chuyện sản phẩm này bị đội giá lên quá cao như iPhone 5S.

iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4

iPad Air bản 3G sẽ có giá 16,5 triệu khi về Việt Nam ảnh 1

Không có chuyện 'hét giá'

Trao đổi với Zing.vn, đại diện một số cửa hàng điện thoại xách tay có uy tín đều khẳng định, iPad Air sẽ không bị “hét giá” quá cao giống như trường hợp của iPhone 5S. Anh Nguyễn Anh Văn - chủ cửa hàng CellphoneS cho biết, iPad Air không phải là sản phẩm hot như iPhone, lại không có bản màu vàng champagne nên rất khó có chuyện “thổi giá” sản phẩm. Bên cạnh đó, thị trường cũng đã không còn đón nhận sản phẩm này một cách “cuồng nhiệt” như thời iPad 2 ra mắt hơn 2 năm về trước.

Trong khi đó, ông Mai Phú Phong - Giám đốc hệ thống cửa hàng Phongee chia sẻ, cửa hàng sẽ bán ra những chiếc iPad Air đầu tiên với giá 16,5 triệu đồng cho bản Wi-Fi + 3G 16GB. Giá bán của các bản 32GB và 64GB sẽ lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

So với giá tại thị trường Mỹ là 629 USD (khoảng 13 triệu đồng) cho bản 16GB Wi-Fi + 3G, thì rõ ràng mức giá nói trên không quá cao, nhất là ở thời điểm máy mới về Việt Nam. Ông Phong cũng cho biết thêm, trong đợt đầu tiên này, cửa hàng chỉ mang về khoảng vài chục chiếc, trong đó chủ yếu là bản có 3G, bởi bản Wi-Fi thường khó bán hơn.

‘Nóng’ trước ngày bán ra

Việc Apple không cho đặt trước iPad Air như một số sản phẩm iPad đời trước đã góp phần tăng thêm sức nóng cho sản phẩm này. Ở thời điểm một ngày trước khi iPad Air lên kệ, hầu hết các cửa hàng đều đã lên kế hoạch mang sản phẩm này về Việt Nam sớm nhất có thể.

Đại diện CellphoneS cho biết, cửa hàng đã bố trí người “túc trực” tại Singapore (cũng là nguồn cung hàng phổ biến nhất cho thị trường Việt Nam) để sẵn sàng mang sản phẩm này về nước sớm nhất có thể. Dự kiến, máy sẽ có mặt tại Việt Nam vào lúc 14h chiều mai (1/11). Trong khi đó, đại diện cửa hàng Phongee cũng khẳng định, chậm nhất là 16h chiều mai, máy sẽ về đến Sài Gòn.

Dạo qua một số diễn đàn, website rao vặt nổi tiếng, không khó để tìm thấy những mẩu rao nhận đặt trước sản phẩm iPad Air xách tay. Tuy nhiên, những rao vặt này không nhận được nhiều hưởng ứng từ phía người dùng, bởi trước đó đã có khá nhiều bài viết cảnh báo về sự thiếu tin tưởng từ hình thức đặt hàng nói trên.

Theo Trithuc

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).