Revo Lead 2 ra mắt giá 6,45 triệu

Revo Lead 2 ra mắt giá 6,45 triệu
TPO – Không lâu sau khi ra mắt chiếc smartphone lõi tứ màn hình 5 inch Revo Lead, HKPhone tiếp tục tung ra phiên bản thứ 2 với mức giá 6,45 triệu và mọt vài nâng cấp.

>Revo Lead: Lõi tứ, Full HD, 5,65 triệu

Revo Lead 2 ra mắt giá 6,45 triệu ảnh 1

Revo Lead 2 giữ những ưu điểm của người tiền nhiệm như màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ, nâng cấp thêm ở thiết kế và sức mạnh.

Cụ thể, ngoại hình Revo Lead 2 được sơn phủ màu vàng champagne bao quanh thân máy thay vì màu bạc như trước đây ở cả 2 phiên bản màu trắng và màu đen. Có thể thấy đây là nâng cấp khá thức thời, khi mà sản phẩm màu vàng champagne của Apple vừa ra mắt ngay lập tức cháy hàng.

Revo Lead 2 ra mắt giá 6,45 triệu ảnh 2

Thay đổi đáng kể nhất so với Revo LEAD thế hệ trước là RAM của Revo LEAD 2 được nâng cấp lên 2GB.

Màn hình 5 inch Full HD 1080p mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi cùng tấm nền IPS cao cấp.

Giữ thế mạnh của Revo LEAD, Revo LEAD 2 vẫn được trang bị bộ đôi camera mạnh nhất phân khúc tầm trung với camera trước 8 megapixel và camera sau 13 megapixel, hỗ trợ quay Full HD và chụp ảnh tốc độ nhanh.

Revo Lead 2 ra mắt giá 6,45 triệu ảnh 3

Revo Lead 2 hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean của Google. Sau khi được nâng cấp, đây vẫn là chiếc smartphone có cấu hình cao nhất phân khúc, so với mức giá 6,45 triệu đồng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.