Samsung điện thoại gập chạy chip Snapdragon 800

Samsung điện thoại gập chạy chip Snapdragon 800
TPO – Trong bối cảnh những chiếc điện thoại có bàn phím cứng đã trở nên cổ điển và hết thời, Samsung đột nhiên cho ra mắt một chiếc có thiết kế gập với bộ vi xử lý khủng.

>Samsung, Google bị liên minh Microsoft, Apple kiện

Samsung điện thoại gập chạy chip Snapdragon 800 ảnh 1

Hơn chục năm về trước, những chiếc điện thoại gập với ưu thế là màn hình lớn và phần bàn phím cứng rộng rãi là mốt. Tuy nhiên, khi thời đại smartphone phát triển nhanh chóng, màn hình rộng nhất có thể và bàn phím cứng được loại bỏ, thì loại điện thoại gập dường như đã hết thời.

Samsung đột nhiên tung ra một chiếc smartphone sử dụng thiết kế gập và có bàn phím cứng, tương tự những chiếc điện thoại cổ lỗ. Chiếc smartphone mang tên W2014.

Tất nhiên chỉ là phần thiết kế, còn “nội dung” bên trong chiếc điện thoại mới này của Samsung vẫn là một chiếc smartphone hàng khủng.

W2014 sẽ là chiếc điện thoại nắp gập nhanh nhất và mạnh nhất của Samsung, và có lẽ cũng không có đối thủ nào muốn cạnh tranh. Chiếc smartphone sử dụng bộ vi xử lý 2.3 GHz lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm. Đi kèm là RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD, camera sau 13 megapixel, camera trước 2 megapixel và chạy Android 4.3.

Dường như mang đầy đủ sức mạnh của những chiếc smartphone cao cấp nhất, W2014 sử dụng pin 1.900 mAh và có màn hình 3,7 inch Super AMOLED trên cả mặt trong và mặt ngoài.

Với thiết kế gập, những người hoài cố hoàn toàn có thể sự dụng bàn phím cứng và các nút bấm quen thuộc nếu như không muốn sử dụng màn hình cảm ứng theo phong cách hiện đại.

Giá của chiếc smartphone độc đáo của Samsung chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.

Tô Tùng
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.