iPad Air lập kỷ lục trong tuần đầu tiên phân phối

iPad Air lập kỷ lục trong tuần đầu tiên phân phối
TPO – Apple hi vọng rất nhiều vào thế hệ mới của iPad Mini, nhưng đó là chuyện tương lai. Còn hiện tại, iPad Air mới thực sự là ngôi sao, với kỷ lục về số lượng bán ra trong tuần đầu tiên.

>iPad Air khan hàng tại Việt Nam

iPad Air lập kỷ lục trong tuần đầu tiên phân phối ảnh 1

Năm ngoái, 2 chiếc tablet của Apple có tổng lượng bán ra vào khoảng 3 triệu sản phẩm trong tuần đầu tiên. Năm nay, chỉ riêng số lượng iPad Air bán ra trong tuần đầu tiên, có thể tương đương, thậm chí vượt qua con số đó, với ước tính từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu sản phẩm.

Con số chính thức sẽ được Apple công bố vào ngày mai, nhưng chắc chắn nó sẽ là một con số ấn tượng, vượt qua kỷ lục trước đó được lập bởi iPad 4 và iPad Mini.

Tất nhiên, thành công ấn tượng của iPad Air phải kể đến độ "phủ sóng" của Apple trên thế giới đã tăng đáng kể so với năm trước. 52 quốc gia cùng lúc phân phối iPad Air, so với 27 quốc gia khi iPad 4 và iPad Mini 2 ra mắt trước đó.

Giá của iPad Air cũng được cho là rất hợp lý để có thể tạo nên cơn sốt. Đây cũng là thị trường mà Apple muốn tấn công mạnh mẽ để phủ đầu Samsung, khi mà những chiếc tablet của hãng này không thực sự nổi bật như iPad.

Tô Tùng
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG