Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df

Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df
TPO – Nikon Df xứng đáng là một tuyệt phẩm của hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản. Trong ngày ra mắt hôm nay, chiếc máy ảnh này nhận được vô số lời khen ngợi về thiết kế.

>Lặng người ngắm ảnh đẹp của National Geographic

Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df ảnh 1

Ngày 5/11, chiếc máy ảnh kỹ thuật số mới nhất của Nikon mang tên Nikon Df, đã chính thức được ra mắt, đi kèm là ống kính đặc biệt Nikkor AF-S 50mm f/1.8G.

Chưa rõ chiếc máy này chụp ảnh ra sao, nhưng riêng thiết kế đậm chất nhiếp ảnh của nó cũng khiến nhiều dân chơi ảnh phải trầm trồ thán phục, cũng như thèm muốn.

Nikon Df mang thiết kế của chiếc Nikon FM2, chữ Df có nghĩa là Digital Fusion. Máy sử dụng cảm biến có độ phân giải 16,2 megapixel, fullframe, lấy nét 39 điểm, sử dụng thẻ nhớ SD. Tốc độ chụp của Df cũng ở mức trung bình, với 5,5 hình/giây và chụp được 100 hình liên tục ở dạng này.

Được biết, mức giá của Nikon Df là 2.747 USD riêng thân máy, và nếu đi kèm với ống fix 50 1.8 đặc biệt, mức giá sẽ là 2.997 USD.

Phiên bản màu bạc trở thành tâm điểm của làng máy ảnh, ít nhất là trong ngày hôm nay.

Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df ảnh 2
Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df ảnh 3
Ngây ngất với 'tuyệt phẩm' Nikon Df ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.