Nexus 7 có mặt tại Việt Nam với mức giá 'ngọt ngào'

Nexus 7 có mặt tại Việt Nam với mức giá 'ngọt ngào'
TPO – Một mức giá rất ngọt ngào được đưa ra cho Nexus 7, chiếc tablet thế hệ thứ 2 của người khổng lồ Google: 6 triệu cho bản Wi-Fi và 9 triệu cho phiên bản 3G.

>'Hàng độc' Nexus 5 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Rất nhanh sau khi Google tung ra Nexus 7 trên thế giới, sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam theo dạng phân phối chính hãng. Nexus 7 là sự hợp tác của người khổng lồ Google với ASUS, thế hệ thứ 2 có nhiều nâng cấp đáng kể, với mức giá được cho là rất hợp lý.

Danh tiếng và hệ điều hành của đại gia Google cùng nền tảng thiết kế, sản xuất của ASUS khiến Nexus 7 nhanh chóng nổi danh trên thị trường công nghệ.

Trọng lượng Nexus 7 là 290g, giảm 50g so với Nexus thế hệ đầu. Thân máy mỏng 8.65mm so với với thế hệ đầu là 10.45mm.

Nexus 7 thế hệ 2 được trang bị màn hình 7 inch Full HD công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon) với mật độ điểm ảnh 323 ppi, cho khả năng hiện thị rất sắc nét và chi tiết.

Công nghệ hình ảnh TruVivid độc quyền của ASUS nâng cao độ sáng và sắc nét của màu sắc, công nghệ IPS cho góc nhìn 178 độ.

Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro, vi xử lý đồ họa GPU Adreno 320, RAM dung lượng 2GB.

Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean được tích hợp trên sản phẩm này, nhiều khả năng nó sẽ sớm được nâng cấp lên KitKat 4.4 không lâu.

Camera sau 5MP với khẩu độ F/2.4 lấy nét tự động hỗ trợ quay video Full HD. Công nghệ sạc không dây, bổ sung camera đằng sau để chụp hình, quay phim cùng thiết kế thân máy mỏng gọn, nhẹ nhàng hơn là những nâng cấp đáng kể khác.

Điểm nổi bật cuối cùng của Nexus 7 chính là mức giá. Với cấu hình tương đối khủng, nhưng mức giá mà Google đưa ra cho sản phẩm này là 6 triệu cho bản 16GB Wi-Fi và 9 triệu cho bản 32GB 3G.

Có thể nói nếu so sánh với iPad của Apple, Nexus 7 là sự lựa chọn sáng giá và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".