Smartphone lõi tứ giá rẻ giật mình

Smartphone lõi tứ giá rẻ giật mình
TPO – HKPhone tiếp tục cuộc đua smartphone giá rẻ bằng chiếc Racer trang bị chip lõi tứ những mức giá chỉ là 3,2 triệu đồng.

> Revo NEO trang bị NFC, giá tốt

Smartphone lõi tứ giá rẻ giật mình ảnh 1

HKPhone trong thời gian gần đây luôn có tốc độ ra mắt sản phẩm mới đến chóng mặt. Liên tiếp những sản phẩm có cấu hình tương đối cao và có mức giá rẻ nhất nhì phân phúc được tung ra thị trường.

Chiếc Racer vừa mới ra mắt tiếp tục xu hướng đó, với giá chỉ 3,2 triệu đồng và trang bị chip lõi tứ, Racer là chiếc smartphone lõi tứ rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Racer được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A7 tốc độ 1,3GHz, RAM dung lượng 1GB và bộ nhớ trong dung lượng 4GB. Máy sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch, độ phân giải 960x540, hiển thị màu sắc khá rõ nét.

Camera được trang bị là loại 8 megapixel ở mặt sau và 5 megapixel ở mặt trước, với khả năng quay video Full HD 1080p.

Smartphone lõi tứ giá rẻ giật mình ảnh 2

Racer được trang bị pin dung lượng 1.750mAh, có 2 khe cắm SIM đều hỗ trợ 3G và 1 khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean của Google. Thiết kế của Racer là chất liệu Polycarbonate, với các màu sắc trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ.

Trải nghiệm đầu tiên cho thấy máy chạy khá nhanh và ổn định. Với mức giá 3,2 triệu đồng và được trang bị chip lõi tứ 1,3GHz, Racer đang tạo nên một cuộc đua điện thoại thông minh giá rẻ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG