CNN thích... robot Việt

CNN thích... robot Việt
TPO - CNN.com đã bình chọn Robot nhảy TOSY là một trong tám món đồ chơi không thể thiếu của dịp Giáng sinh 2013.
CNN thích... robot Việt ảnh 1

Phóng viên tờ CNN nhận xét, các em nhỏ sẽ không bao giờ còn lo ngại về việc phải nhảy một mình khi đã có người bạn DiscoRobo.

Với 56 bước nhảy được lập trình, người chơi chỉ cần mở bản nhạc mình yêu thích và những chú robot này sẽ nhảy theo nhạc, thậm chí còn có thể xoay tròn bằng đầu! Người chơi cũng có thể sử dụng smartphone để điều khiển robot theo ý mình.

Trước đó, robot nhảy TOSY - DiscoRobo cũng được Hiệp hội Cha mẹ Mỹ cấp chứng nhận là sản phẩm đồ chơi tốt nhất mùa Giáng sinh năm nay.

CNN thích... robot Việt ảnh 2

Các chuyên gia của Hiệp hội này đánh giá đây là sản phẩm "cực kì vui nhộn, thú vị, tuyệt vời, hấp dẫn và có tính giải trí cao".

Một loạt báo và tạp chí khác như CNET, Grandparents.com, CBS... cũng liên tiếp đưa robot nhảy TOSY vào danh sách bình chọn của mình. Hiện tại trên trang web Amazon.com, sản phẩm DiscoRobo cũng đang "cháy hàng".

Các em nhỏ, ngoài việc chơi cùng robot nhảy TOSY, còn có thể tham gia cuộc thi "Sáng tạo cùng DiscoRobo" trên Facebook từ ngày 25/11 đến 20/12 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Đây là cuộc thi ghi lại những khoảnh khắc vui chơi cùng robot nhảy TOSY, có thể là bằng ảnh hoặc video clip có độ dài không quá 1 phút.

Người tham gia cuộc thi có thể tạo nhạc cho robot, thiết kế phụ kiện, nhảy cùng DiscoRobo, chơi cùng ứng dụng trên điện thoại/máy tính bảng, và hàng trăm cách chơi sáng tạo và ngộ nghĩnh khác, thỏa sức thể hiện.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.