Oppo Find 7 sẽ có màn hình siêu 'khủng'

Oppo Find 7 sẽ có màn hình siêu 'khủng'
TPO – Oppo lại đặt thêm 1 dấu ấn mới cho thị trường smartphone, khi chiếc Find 7 sắp ra mắt sẽ có màn hình 5,5 inch cùng độ phân giải 2K khủng nhất trên thế giới.

>OPPO bất ngờ ra mắt Find 5 Mini

Nếu như năm ngoái, các hãng smartphone chạy đua màn hình Full HD, thì năm nay, màn hình 2K hay thậm chí 4K sẽ là mục tiêu hướng tới.

Oppo Find 7 sẽ có màn hình siêu 'khủng' ảnh 1

Oppo đã đi trước một bước so với thị trường, để ra mắt chiếc Find 7 với màn hình độ phân giải 2K. Màn hình của Oppo Find 7 có độ phân giải 2.560x1.440px, rộng 5,5 inch và có 538 pixel/inch.

Với độ phân giải này, những chiếc smartphone sử dụng màn hình Full HD sẽ không còn là đẹp nhất và sắc nét nhất nữa, nhường chỗ cho chiếc Find 7 với màn hình 2K đầu tiên trên thế giới.

Không chỉ có độ phân giải khủng nhất, Oppo còn cho biết Find 7 sẽ nhỏ gọn như smartphone 5 inch, dù có màn hình 5,5 inch, bởi viền bezels siêu mỏng bao bên ngoài màn hình.

Theo đó, Oppo cũng dập tắt tin đồn Find 7 có màn hình 7 inch. Giới công nghệ trước đó đồn đoán Find 7 sẽ có màn hình 7 inch, bởi Oppo Find 5 có màn hình 5 inch.

Nhiều khả năng Oppo Find 7 có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 804 hiện đại nhất của Qualcomm và sẽ trình làng vào đầu năm 2014.

Người ta đang chờ đợi Oppo Find 7 ra mắt để có thể ngắm nhìn sự long lanh của màn hình độ phân giải 2K chỉ với kích thước 5,5 inch.

Tô Tùng
Theo gsmarena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG