Chăm sóc khách hàng theo mô hình tiếp cận đa dạng

Samsung vừa công bố việc đẩy mạnh đầu tư cho dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH), với mục tiêu không chỉ chăm sóc mà đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm công nghệ.

Trung tâm đài điện thoại 247 của Samsung
Trung tâm đài điện thoại 247 của Samsung

DVCSKH của Samsung được xây dựng với 3 mảng chính: Thứ nhất là dịch vụ tổng đài 24/7 có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí. Với dịch vụ hỗ trợ từ xa - Remote Service - nhân viên kỹ thuật có thể cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet (với sự đồng ý của khách hàng) để hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ này đã được áp dụng cho các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh.

Loại hình thứ 3 là Trung tâm chăm sóc khách hàng, hiện có mặt rộng khắp trên toàn quốc gồm 115 trung tâm, trên 63 tỉnh thành, được chia thành 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô của từng khu vực. Trong thời gian qua Samsung đã không ngừng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực được liên tục huấn luyện, ứng dụng các công nghệ của Samsung nhằm đem đến đẳng cấp mới cho DVCSKH của mình.

Chia sẻ về việc đẩy mạnh đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng, ông Phạm Minh Văn- Giám đốc trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Samsung cho biết: “Mục đích của chuỗi hoạt động này là mang dịch vụ chính hãng tốt nhất đến với khách hàng của Samsung”. Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá