Chiêu mới chăm sóc khách hàng di động

Chỉ cần khách hàng dùng thử dịch vụ là nhà mạng đã đem lại cơ hội trúng thưởng tiền triệu. Rồi miễn phí thời gian đầu khách hàng sử dụng dịch vụ… Những chiêu kích cầu người dùng di động này đang được nhà mạng triển khai với hiệu quả đem lại khá tốt.

Chiêu mới chăm sóc khách hàng di động

Chiêu mới chăm sóc khách hàng di động

> Nhà mạng tung đặc quyền ưu đãi doanh nghiệp
> MobiFone ưu đãi siêu phẩm di động cho khách hàng doanh nghiệp

Chỉ cần khách hàng dùng thử dịch vụ là nhà mạng đã đem lại cơ hội trúng thưởng tiền triệu. Rồi miễn phí thời gian đầu khách hàng sử dụng dịch vụ… Những chiêu kích cầu người dùng di động này đang được nhà mạng triển khai với hiệu quả đem lại khá tốt.

Chiêu mới chăm sóc khách hàng di động - ảnh 1

Cuối năm 2012, mạng di động VinaPhone đã “gây sốt” trên thị trường khi mời khách hàng dùng thử dịch vụ của mình mà lại còn đem tới cơ hội trúng tới 20 triệu đồng mỗi ngày. Việc trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí và ngoài ra còn cơ hội trúng thưởng lớn đã có sức hấp dẫn lớn.

Đã vậy, chương trình còn áp dụng cho các khách hàng khi đăng ký một trong các dịch vụ vốn đang khá “hot” hiện nay như Nhạc chuông chờ (Ringtunes), Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Âm nhạc (Chacha), Xem Video Clip trên di động (Vclip), Xem tivi trên di động (Mobile TV), truy cập Internet từ điện thoại di động (gói truy cập không giới hạn MAX - dịch vụ Mobile Intetnet).

Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20 triệu đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,8 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại “độc” này sẽ kết thúc vào ngày 16-2-2013 tới.

Không chỉ mời khách hàng sử dụng dịch vụ, tháng 11-2012, VinaPhone miễn phí chu kỳ cước đầu tiên cho các thuê bao lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng hoặc những thuê bao đã hủy dịch vụ, nay đăng ký lại sau 90 ngày kể từ ngày được miễn cước.

Các dịch vụ GTGT trên mạng VinaPhone áp dụng mô hình tính cước thuê bao theo gói ngày, các thuê bao sẽ được miễn phí bảy ngày cước thuê bao ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Đối với cCác dịch vụ GTGT trên mạng VinaPhone áp dụng mô hình tính cước thuê bao theo gói tuần hoặc gói tháng các thuê bao sẽ được miễn phí chu kỳ cước thuê bao tuần đầu tiên hoặc tháng đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ.

Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước như thông thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Các dịch vụ giá trị gia tăng được thực hiện miễn cước là dịch vụ InfoPlus; FunTalk; VinaBox; 2!Chat; Chacha; Media; CallBlocking; MobileTV; VinaSport và VinaShare.

Có thể nói, trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt trên thị trường viễn thông hiện nay, cùng với việc gia tăng tiện ích cho khách hàng, việc giúp họ tiếp cận, biết và hiểu các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp là yếu tố rất cần thiết đối với mỗi nhà mạng. Và chiêu “dụ” người dùng dùng thử dịch vụ kèm khuyến mại cho tới giờ vẫn đang được ít nhà mạng áp dụng.

Tính đến thời điểm này, danh sách khách hàng trúng thưởng Chương trình "Miễn phí trải nghiệm dịch vụ, cơ hội trúng thưởng 20 triệu mỗi ngày" vẫn đang dài thêm, thể hiện sự quan tâm của đông đảo khách hàng của nhà mạng. Đối với VinaPhone, đại diện nhà mạng cho rằng đó chính là một thành công mà họ có được, giành được sự quan tâm nhiều hơn của khách hàng đối với những dịch vụ giá trị gia tăng “hot” hiện nay.

VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển dịch vụ gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G với hơn 80 dịch vụ đang được khai thác. Năm 2012, doanh thu phi thoại của nhà mạng tăng mạnh, chiếm tới 52% trên tổng số doanh thu cước của VinaPhone.

Năm 2013, VinaPhone đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thị phần, và một trong những biện pháp triển khai cụ thể đó là thay đổi biện pháp giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ giá trị gia tăng từ hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông chuyển dần sang hình thức đưa dịch vụ tiếp cận với khách hàng cụ thể. Đó sẽ là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên được nhà mạng này thực hiện.

Và hình thức mời dùng thử dịch vụ tặng phần thưởng chắc hẳn là một trong những “chiêu” nằm trong loạt biện pháp mà VinaPhone đã, đang và sẽ tiếp tục áp dụng triển khai cho khách hàng của mình. Đây sẽ là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp hút khách hàng, kích cầu tăng trưởng doanh thu, khẳng định vị thế trên thị trường di động vốn cạnh tranh rất mạnh của Việt Nam.

Theo Phan Lê
VnMedia

Đăng lại

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Khoa học

Mới - Nóng

Khám phá