Cisco và IBM giới thiệu giải pháp Contact Center thế hệ mới

Cisco và IBM giới thiệu giải pháp Contact Center thế hệ mới
Contact Center trên nền IP giúp doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trung tâm thông tin doanh nghiệp và nâng cao khả năng hoạt động kinh doanh của mình thông qua một mô hình cao hơn của Call Center, còn được gọi là Contact Center.

Hội thảo này cũng sẽ được tổ chức vào ngày 30/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nói đến Call Center, người ta thường nói đến một trung tâm chuyên giao dịch với khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, cùng với đà tăng trưởng liên tục của ngành CNTT-TT trên thế giới, nếu chỉ ứng dụng các phương thức truyền thống của giải pháp Call Center, các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong kinh doanh.

Đó là những thách thức phải tăng cường năng lực của hệ thống liên lạc, nâng cao hiệu suất của điện thoại viên, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhạy nhất, tối đa hoá chất lượng dịch vụ và giảm thiểu các chi phí vận hành doanh nghiệp đồng thời nâng cao tính linh hoạt trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại sao lại có những thách thức này? Đó chính là do các khách hàng hiện nay của các doanh nghiêp đang ngày càng đòi hỏi nhiều sự tự do và linh hoạt hơn nữa trong việc liên hệ và giao tiếp với chính doanh nghiệp thông qua những công cụ truyền thông liên lạc mà họ ưa thích chứ không đơn thuần chỉ là liên lạc thông qua chiếc điện thoại truyền thống nữa.

Các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp khác trên thế giới đều hiểu được rằng trong xu thế kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ nỗ lực cung cấp những sản phẩm giá cả hợp lý, chất lượng tới khách hàng mà quan trọng hơn cả là đem lại cho khách hàng những trải nghiệm có giá trị bởi đây mới là yếu tố khiến khách hàng gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp.

Nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu này của các doanh nghiệp, Cisco Systems và IBM đã cùng phối hợp tổ chức giới thiệu về giải pháp IP Contact Center, một sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác với khách hàng từ điện thoại, email, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).

Như vậy, bằng cách giới thiệu và triển khai các ứng dụng mới từ một mô hình giải pháp tiên tiến, giải pháp IP Contact Center của Cisco và IBM -đối tác tích hợp hệ thống - có thể giúp các doanh nghiệp dễ dàng đạt được các mục tiêu trong kinh doanh đồng thời tối ưu hoá nguồn ngân sách đầu tư CNTT của mình, nâng cao năng lực trong cung cấp dịch vụ có giá trị cho khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế đang ngày càng trở nên cạnh tranh hơn và khả năng hỗ trợ khách hàng tốt được xem là tiền đề dẫn đến tồn tại và thành công. 

Đôi nét về giải pháp IP Contact Center 

Giải pháp IP Contact Center là sự kết hợp giữa các công cụ liên lạc tối ưu bao gồm:

Công nghệ SIP - dựa trên nền tảng giao thức Internet

Các công cụ video conference và audio conference trên nền IP

Kiểm tra và thông báo hiện trạng có mặt

Phương thức liên lạc đa kênh (Thoại, Web, thư điện tử, Fax, hay gửi tin nhắn tức thời)

Khả năng xếp hàng cho toàn bộ các kênh liên lạc

Khả năng trả lời tự động thông minh trên nền IP cho các dịch vụ tự động

Khả năng tích hợp thoại trên máy tính sử dụng Kiến trúc hướng Dịch vụ (SOA) mang lại khả năng tích hợp web

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.