Ra mắt máy đọc sách điện tử màn hình dẻo đầu tiên

Ra mắt máy đọc sách điện tử màn hình dẻo đầu tiên
Hãng Wexler có trụ sở tại Moscow (Nga) vừa giới thiệu Flex One, thiết bị đọc sách điện tử (e-reader) đầu tiên trang bị màn hình sử dụng công nghệ ePaper dẻo của LG.

Theo Slashgear, Flex One không chỉ là e-reader đầu tiên trang bị màn hình dẻo mà còn là chiếc e-reader mỏng và nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Flex One có trọng lượng 110 gam và dày 4 mm, so với 213 gam và 10 mm của sản phẩm Kindle Touch của Amazon.

Màn hình đơn sắc 6 inch trên Flex One hỗ trợ độ phân giải XGA 1024x768 pixel, trong khi đó độ phân giải màn hình của Kindle Touch chỉ dừng lại ở mức 800x600 pixel. Đáng tiếc, màn hình của Flex One không có tính năng cảm ứng.

Do đó, việc điều khiển trên e-reader này được thực hiện thông qua một bàn điều khiển hướng, trong khi đó thao tác lật trang sẽ có những nút nhấn chuyên biệt.

Flex One có dung lượng lưu trữ tích hợp 8GB và trang bị cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính.

Máy hỗ trợ nhiều định dạng sách điện tử như TXT, RTF, PDF, DOC, CHM, HTM/HTML, EPUB, FB2 và DJVU, nhưng lại không hỗ trợ định dạng AZW riêng của Amazon.

Theo Minh Huy
Thanh niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.