Robot Việt gây dấu ấn tại Nhật Bản

Robot Việt gây dấu ấn tại Nhật Bản
TPO – MRobo, DiscoRobo và SketRobo của Công ty Cổ phần Robot TOSY tạo dấu ấn tốt tại hội chợ triển lãm hàng Điện tử và Công nghệ tiên tiến (CEATEC JAPAN 2012), diễn ra tại Nhật Bản (từ 2 đến 6-10).
Robot của TOSY tại triển lãm công nghệ ở Nhật Bản
Robot của TOSY tại triển lãm công nghệ ở Nhật Bản.

Triển lãm năm nay có sự góp mặt của 2.300 gian hàng cùng hàng vạn những sản phẩm và ứng dụng phong phú của các hãng điện tử nổi tiếng thế giới như Sony, Panasonic, Samsung, LG, Motorola, và những “đại gia” tiên phong trên thị trường ôtô điện: Nissan Motor, Toyota (Nhật Bản)…

Tham dự hội chợ lần này, Công ty Cổ phần Robot TOSY mang đến những phiên bản hoàn thiện hơn cả về kiểu dáng và hoạt động của các sản phẩm mRobo, DiscoRobo và SketRobo.

MRobo (giá 199 USD) là loa di động biến hình, có khả năng nhảy trên nền nhạc sôi động. Màn trình diễn xuất hiện của mRobo tại triển lãm đã gây sự chú ý đặc biệt đối với khách tham quan.

DiscoRobo – robot đồ chơi nhảy theo nhạc – là sản phẩm gạch nối đánh dấu bước chuyển mình lớn của TOSY từ sản xuất đồ chơi công nghệ cao sang sản xuất đồ điện tử tiêu dùng và robot.

Đông đảo khách tham quan có mặt tại gian hàng TOSY
Đông đảo khách tham quan có mặt tại gian hàng TOSY.

Nhờ có hệ thống cảm ứng thông minh, DiscoRobo có thể nhảy đúng nhịp theo bất cứ bài hát nào, đồng thời cũng thể hiện những cảm xúc sinh động trên khuôn mặt.

Trong khi đó, SketRobo hay còn gọi là “robot vẽ” khiến người xem thích thú bởi những đường nét điêu luyện và phác họa những khoảnh khắc đẹp.

Chỉ cần đưa cho chú robot này một mảnh giấy và cây bút, nó sẽ vẽ nhiều hình ảnh cực kỳ phức tạp, thậm chí có thể tạo ra những bức họa chân dung chân của bạn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
HÌNH SỰ: Nhà hàng ở TPHCM có cả trăm nhân viên bán dâm, kích dục cho khách
TPO - TIN NÓNG ngày 28/3: Thêm một Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt vì nhận hối lộ; Tạm giữ hình sự tài xế lái xe khách tông chết người rồi bỏ trốn; Người đàn ông bị ‘bắt cóc’ lên ô tô đưa đi ký giấy nợ mua bán thiên thạch; Nhà hàng tuyển cả trăm tiếp viên múa thoát y, bán dâm cho khách nam và nữ...