Đằng sau thông tin 'HKPhone lừa đảo khách hàng'

Đằng sau thông tin 'HKPhone lừa đảo khách hàng'
Bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thị trường cũng đều phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm như thế nào thì chỉ có khách hàng mới là người hiểu rõ nhất.

Có thể bắt gặp những thông tin 'HKPhone lừa đảo' trên một số trang tin, tuy nhiên độ xác thực của những thông tin này thì vẫn chưa có kiểm chứng. Thậm chí, một số thông tin sai lệch hoàn toàn vẫn được nhiều “anti” lợi dụng dẫn nguồn để câu “view” hòng lôi kéo sự chú ý của cư dân mạng.

Vậy những tin đồn này ở đâu ra, vì đâu mà có? Thực tế tìm hiểu cho thấy những thông tin này phần lớn đều từ chiêu trò của các đối thủ cạnh tranh “bẩn”.

Được biết, hiện nay hãng điện thoại Việt HKPhone đã xây dựng được hệ thống phân phối chuyên biệt lên đến hơn 120 cửa hàng trên toàn quốc. Thông qua kênh bán lẻ, tất cả các sản phẩm của hãng đều được phân phối trực tiếp đến tận tay người dùng, đảm bảo chu đáo khâu dịch vụ, tối ưu mức giá bán ra.

Không thể phủ nhận HKPhone trong 3 năm bước chân vào thị trường smartphone đã có những sai sót trong sản phẩm. Một số ít khách hàng không may mua phải máy lỗi là điều HKPhone đương nhiên cũng không bao giờ muốn.

Tuy nhiên, một dây chuyền sản xuất không có thương hiệu nào đảm bảo hoàn hảo 100% đều ra đời một thiết bị điện tử chất lượng. Kể cả những thương hiệu mang tầm vóc toàn cầu cũng phải thu hồi sản phẩm của mình khi đã xuất xưởng ra trên toàn thế giới.

Năm 2006, 10 ngày sau khi công ty Dell cho tiến hành thu hồi hơn 4 triệu pin máy tính xách tay, đến lượt gã khổng lồ về sản xuất máy tính - Apple cho thu hồi 1,8 triệu pin máy tính xách cũng do hãng Sony sản xuất trên toàn thế giới vì có nhiều phản ánh các pin này phát nhiệt rất lớn trong quá trình hoạt động.

Tháng 9/2011, Nokia tuyên bố thu hồi và đổi miễn phí 14 triệu sạc pin bị lỗi, có nguy cơ gây điện giật cho người dùng. Cũng mới đây, Nokia đã ngừng bán máy tính bảng Lumia 2520, thu hồi hơn 30.000 thiết bị đã được bán ra và Nokia khuyến cáo người dùng bộ sạc này cần ngừng sử dụng ngay lập tức.

Vì thế, nếu như bạn đọc chưa từng sử dụng qua sản phẩm nào của HKPhone thì hãy một lần sử dụng để trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Thương hiệu điện thoại Việt cũng đưa ra chính sách 3 ngày dùng thử miễn phí, để khách hàng tận tay thử máy trong một thời gian tương đối.

Bạn Kha – Sinh viên trường Đại Học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (Gò Vấp) tâm sự: “Em cực kỳ hài lòng khi sử dụng chiếc máy này, đặc biệt là khi chơi game, máy tương tác tốt, lướt web nhanh. Dù khi tìm hiểu trên mạng cũng thấy có một số lời không hay về máy, nhưng sau khi đến trải nghiệm tại cửa hàng, em thấy hài lòng và quyết định mua luôn”.

Anh Hiền (ngụ quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ: “Chính sự tò mò khi HKPhone được nhắc đến ngày càng nhiều trên các phương tiên thông tin đại chúng, tôi quyết định đến showroom của hãng để trải nghiệm máy. HKPhone có chính sách đổi trả máy trong vòng 3 ngày nên tôi quyết định mua về dùng thử. Tốc độ lướt web, chơi game của máy tốt, giao diện đẹp, thế là tôi quyết định dùng HKPhone luôn. Đến bây giờ thì tôi thực sự hài lòng”.

Việc tràn ngập những luồng thông tin trái chiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, đôi khi gây bối rối cho khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm. Khi đó, tầm quan trọng của việc chọn lọc thông tin càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trải nghiệm sản phẩm để có cái nhìn khách quan và chính xác, chính là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại.

MỚI - NÓNG