Siêu phẩm Nokia Lumia 900 dính lỗi phần mềm

Siêu phẩm Nokia Lumia 900 dính lỗi phần mềm
TPO – Một lỗi phần mềm của điện thoại thông minh Nokia Lumia 900 đang gây ảnh hưởng tới các thiết bị cầm tay ở Mỹ trong việc kết nối dữ liệu.

> Smartphone với camera 'khủng' thứ hai của Nokia

Nokia Lumia 900
Nokia Lumia 900.

Nokia Lumia 900 chạy bằng phần mềm Microsoft Window Phone vừa được tung ra thị trường Mỹ vào ngày 8-4 vừa qua. Theo như dự kiến, cuối tháng này điện thoại thông minh này sẽ có mặt trên thị trường Anh.

Tuy nhiên, lỗi phần mềm đã tấn chiếc điện thoại Nokia mới ra lò này. Phía công ty đã xác nhận lỗi phần mềm và bộ nhớ làm mất dữ liệu kết nối. Phía công ty cho biết sẽ khắc phục sự cố này trước ngày 16 – 4.

“Sau khi chúng tôi đưa Nokia Lumia 900 ra thị trường, chúng tôi đã xác định được lỗi phần mềm. Bộ phận kỹ thuật sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố này trong thời gian sớm nhất’- dẫn lời nhà sản xuất.

Sự cố này bắt đầu ảnh hưởng tới khách hàng dùng sản phẩm Nokia ở Mỹ. Mặc dù tốc độ phát triển của Nokia được đánh giá cao nhưng lỗi kỹ thuật xảy ra trong thời điểm này khiến nhà sản xuất lo ngại.

Trong ngày 11-4, Nokia cũng cho biết có nguy cơ thua lỗ trong quý thứ nhất và thứ hai của năm nay về lợi nhuận cổ phần. Được biết, cố phẩn của công ty đã giảm 14 %.

Tuấn Vũ
Theo BBC

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.