Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3

Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3
TPO- Chỉ còn một tuần nữa, Samsung ra mắt sản phẩm Galaxy thế hệ tiếp theo. Những hình ảnh thực tế của Galaxy S3 tiếp tục gây “nóng”.

> Cận cảnh Samsung Galaxy S3 'bằng xương thịt'

Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3 ảnh 1

Mới đây, hình ảnh mẫu smartphone được mong đợi nhất của Samsung lại lộ diện ở Đài Loan (Trung Quốc).

Smartphone này được “ngụy trang” bằng lớp vỏ bọc bên ngoài. Tuy nhiên, chỉ cần thoáng qua, chúng ta đã thấy những thông tin cơ bản của Galaxy S3.

Trước hết, có thể để ý tới cách sắp xếp nút cảm ứng ở phía cuối màn hình. Lần đầu tiên phím Menu xuất hiện tại vị trí trên, cùng phím Quay lại, Home và phím đa nhiệm như thường lệ.

Samsung đã thay đổi thứ tự các phím bấm này, trái ngược hoàn toàn với kiểu Galaxy Nexus.

Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3 ảnh 2
Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3 ảnh 3
Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3 ảnh 4

Ngoài ra, khác với Galaxy Nexus, phím Menu đặt ngang hàng với ba phím còn lại phía bên phải, chứ không phải ở chính giữa. Dù vậy, điều lạ lùng là máy vẫn có một phím Home vật lý, không đi theo đường lối phát triển của những bản smartphone Galaxy trước đó.

Những hình ảnh của bản thử nghiệm mà cộng đồng truyền tay trước đó, nút Home vật lý hoàn toàn vắng mặt. Nếu thiết bị này sử dụng công nghệ cảm ứng hoàn toàn, việc có nút Home cứng là vô ích.

Đáng ý chú tiếp theo là hình dáng của thiết bị. Nếu quan sát kỹ, Galaxy S3 được đặt trong vỏ bảo vệ. Thức ra, Galaxy S xuất hiện lần đầu tiên đã có hai lựa chọn vỏ lưng để thay thế.

Galaxy S3 sẽ có hai tùy chọn màu trắng và xanh, phiên bản màu xanh có thiết kế giả kim loại. Bốn góc máy khá cong giúp người dùng cầm S3 vừa vặn hơn.

Chúng ta phải chờ đến ngày 3 - 5 để chứng kiến sự hiện diện chính thức của Samsung Galaxy S3.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG