Samsung Galaxy S4 không có màn hình dẻo

Samsung Galaxy S4 không có màn hình dẻo
TPO - Samsung đang tiến hành hoàn tất quá trình phát triển mẫu smartphone “lai” Galaxy Note 3 với màn hình 6,3inch, trong khi smartphone Galaxy S4 sẽ không sử dụng màn hình dẻo như nhiều tin đồn, theo The Korea Times.
Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4 .

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về cấu hình cụ thể của Samsung Galaxy Note 3. Theo một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ gần đây, “vào năm tới, có thể là dịp cuối năm, chúng ta sẽ có thiết bị di động màn hình lai đỉnh cao nhất, bù đắp khoảng trống về kích thước màn hình”.

Hiện tại, Samsung không có thiết bị di động nào có màn hình rộng trong khoảng 6 tới 7inch. Tuy nhiên, thông tin về Galaxy Note 3 sở hữu màn hình 6,3inch vẫn chưa được khẳng định chính thức. Samsung vẫn có thể không tăng kích thước 5,8inch như hiện tại.

Về màn hình, Samsung dường như gây sốt với thông tin ứng dụng công nghệ màn hình dẻo để phát triển Galaxy S4. Trước đó, không ít lần thương hiệu Hàn Quốc đã trình diễn màn hình AMOLED dẻo.

Trên thực tế, chúng ta không thể mong chờ công nghệ màn hình tương tự xuất hiện trên Galaxy S phiên bản 2013.

“Màn hình dẻo vẫn còn quá xa vời với thực tại”, một nguồn tin thân cận với Samsung cho biết. Những gì có thể chắc chắn vào thời điểm này là Galaxy S4 sử dụng màn hình có độ phân giải FullHD 1920x1080pixel.

Thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy S4 vẫn còn là một ẩn số, nhưng chắc chắn không phải là CES và MWC 2013 diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau.

Gia Bảo
Theo TheVerge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.