FPT ra mắt điện thoại lõi tứ đầu tiên

FPT ra mắt điện thoại lõi tứ đầu tiên
TPO - Ngày 18 - 3, Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products) ra mắt điện thoại FPT IV – chiếc điện thoại đầu tiên của Việt Nam sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8225Q.
Sản phẩm mới của FPT
Sản phẩm mới của FPT.

FPT IV có phần cứng với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon xung nhịp 1.2 GHz, RAM 1GB, ROM 4GB. Màn hình 4.5 inches có độ phân giải qHD, cảm ứng đa điểm và hệ điều hành Android 4.1 - Jelly Bean.

FPT IV có khả năng xử lý nhiều tác vụ đồng thời hoặc các ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao mà vẫn đảm bảo mượt mà. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8225Q.

Với độ mỏng chỉ 9.2mm, nặng khoảng 115 gram, bề mặt bóng bẩy được trau chuốt kỹ, FPT IV vừa tay khi sử dụng. Máy có 2 phiên bản màu trắng và đen.

FPT IV đáp ứng được hầu hết yêu cầu đa dạng của những người yêu thích công nghệ mới với các tính năng giải trí như: xem phim HD, chơi game 3D, quay phim chụp ảnh 5MP hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash, kết nối Wifi chuẩn N, 3G, GPS, kết nối mạng xã hội…

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 16GB.

Bộ vi xử lý Qualcom Snapdradon S4 MSM8225Q có thể hỗ trợ bộ nhớ RAM LPDDR2 băng thông cao và giúp thiết bị mã hóa/giải mã tốt hơn cho video HD độ phân giải 720p.

FPT IV được cài sẵn: Kho ứng dụng Fstore, Google Play, Nhạc số, Bản đồ, YouTube, bàn phím tiếng Việt, Email… Trong đó, kho ứng dụng Fstore với hàng ngàn ứng dụng được phát triển cho các sản phẩm của FPT chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau như các trò chơi, âm nhạc, ứng dụng đời sống, giáo dục…

Giá đề xuất của sản phẩm này trên thị trường là 4.450.000 VND (đã bao gồm VAT).

FPT ra mắt điện thoại lõi tứ đầu tiên ảnh 2
FPT ra mắt điện thoại lõi tứ đầu tiên ảnh 3
FPT ra mắt điện thoại lõi tứ đầu tiên ảnh 4
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.